Ngay cả những sao nữ xinh đẹp và giàu có nhất cũng suy sụp sau ly hôn

Dòng chảy - Ngày đăng : 10:40, 12/12/2022

Những sao nữ xinh đẹp, thành công và giàu có của showbiz quốc tế thường thể hiện sự tự tin đáng nể khi đi qua đổ vỡ hôn nhân. Họ nhanh chóng bước tiếp trong cuộc sống, nhưng sự thật có phải như vậy?

Siêu mẫu Emily Ratajkowski phải trị liệu tâm lý vì cảm giác "sợ bị bỏ rơi"

Ngay cả những sao nữ xinh đẹp và giàu có nhất cũng suy sụp sau ly hôn - 1

Siêu mẫu người Mỹ Emily Ratajkowski (31 tuổi) (Ảnh: Page Six).

Siêu mẫu người Mỹ Emily Ratajkowski (31 tuổi) nổi tiếng với phong cách sexy gợi cảm táo bạo. Cô đã chia tay chồng - nhà sản xuất phim Sebastian Bear-McClard - sau hơn 4 năm gắn bó trong hôn nhân. Trước đó, hai người kết hôn hồi năm 2018 chỉ sau vài tuần quen biết, hẹn hò. Từ cuộc hôn nhân này, Emily có một người con trai hiện được gần 2 tuổi.

Hồi tháng 6 năm nay, Emily tuyên bố chia tay chồng sau khi xuất hiện những bằng chứng cho thấy Sebastian đã không chung thủy với Emily. Ngay sau khi bước ra khỏi hôn nhân, siêu mẫu một con tuyên bố kể từ nay cô sẽ sống rất tự do và phóng túng. Liền ngay sau đó, hàng loạt tin đồn hẹn hò của người đẹp bắt đầu xuất hiện trên mặt báo.

Thậm chí, từng có tin đồn rằng Emily và tài tử Brad Pitt đang tìm hiểu nhau. Giữa lúc đang xuất hiện nhiều luồng thông tin, siêu mẫu 31 tuổi công khai gặp gỡ, hẹn hò chớp nhoáng với những nam giới khác nhau. Emily không lên tiếng chia sẻ điều gì cụ thể về đời sống tình cảm của bản thân ở thời điểm hiện tại.

Dù vậy, việc cô thường xuất hiện thân mật bên nam diễn viên hài Pete Davidson khiến truyền thông - công chúng hiểu rằng Emily đang dành ưu tiên cho Pete và có ý muốn gắn bó với anh nhiều hơn cả. Mối quan hệ của Emily và Pete chính thức bắt đầu trong tháng 10 năm nay.

Ngay cả những sao nữ xinh đẹp và giàu có nhất cũng suy sụp sau ly hôn - 2

Emily đã chia tay chồng - nhà sản xuất phim Sebastian Bear-McClard - sau hơn 4 năm gắn bó trong hôn nhân (Ảnh: Page Six).

Như vậy, chỉ trong vòng 4 tháng sau khi tuyên bố chia tay chồng, Emily đã thể hiện sự vui tươi, hào hứng bước vào tình trường với tư cách một phụ nữ độc thân.

Nhiều người sẽ tưởng siêu mẫu xinh đẹp và nóng bỏng không vương chút buồn sau khi chia tay người chồng không chung thủy với mình, bởi cô có quá nhiều lựa chọn trong tình trường phía trước, nhưng trong cuộc phỏng vấn mới đây, Emily cho biết cô đã phải trị liệu tâm lý để thay đổi trạng thái tâm lý "sợ bị bỏ rơi" của bản thân.

Emily chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây về việc cô đã điều trị tâm lý được một thời gian. Người đẹp cho biết rằng ban đầu cô khám tâm lý vì luôn cảm thấy lo lắng, bất an, điều này vốn luôn gây ảnh hưởng tới những mối quan hệ tình cảm của cô từ trước đến nay. Sau quá trình điều trị tâm lý, Emily cho biết rằng hiện tại, cô đã trở thành một người bình tĩnh, cân bằng và tự chủ hơn.

Người đẹp 31 tuổi tâm sự: "Tôi thường không muốn phải ở một mình. Tôi dễ có những hình dung tiêu cực về bản thân và luôn có xu hướng ngưỡng mộ người khác. Tôi luôn tìm kiếm sự ủng hộ, cổ vũ, động viên từ người đang gắn bó với mình, tôi chờ đợi những sự hồi đáp từ đối phương để cảm thấy mình bình tĩnh, tự tin hơn trong cuộc sống.

Quả thực, tôi thường có xu hướng tìm tới người đang gắn bó với mình để cảm thấy có chỗ dựa về mặt tinh thần, để cảm thấy được trấn an và trở nên vững vàng hơn".

Ngay cả những sao nữ xinh đẹp và giàu có nhất cũng suy sụp sau ly hôn - 3

Emily hiện tại thường xuất hiện thân mật bên nam diễn viên hài Pete Davidson (Ảnh: Page Six).

Khi trải qua hôn nhân đổ vỡ, Emily quyết định tìm tới trị liệu tâm lý để cảm thấy ổn thỏa hơn về bản thân mình một cách tự thân và bền vững, thay vì tìm kiếm sự hỗ trợ tâm lý đến từ các mối quan hệ tình cảm. Người đẹp cho hay: "Tôi tìm tới trị liệu tâm lý để học cách sống tự chủ, độc lập hơn về mặt cảm xúc. Tôi đã tìm tới tận gốc rễ sâu xa của nỗi sợ bị bỏ rơi vốn luôn tồn tại trong tâm lý của mình".

Emily cho biết hiện tại cô vẫn đang tiếp tục trị liệu tâm lý để có thể trở thành một con người cân bằng, tự chủ về mặt cảm xúc. Cô mong muốn mình sẽ là một người mẹ vững vàng, tích cực và sẽ tạo dựng được sự gắn kết tốt đẹp nhất với cậu con trai nhỏ của mình, nhất là về sau này, khi cậu bé lớn lên rồi bước vào tuổi trưởng thành.

Danh ca Adele trị liệu tâm lý tới... 5 lần một ngày sau khi ly hôn

Ngay cả những sao nữ xinh đẹp và giàu có nhất cũng suy sụp sau ly hôn - 4

Nữ danh ca người Anh Adele (34 tuổi) (Ảnh: Page Six).

Nữ danh ca người Anh Adele (34 tuổi) có sự nghiệp ca hát thành công ở cấp độ quốc tế, cô tự gây dựng cho mình một khối tài sản vào khoảng 220 triệu USD. Năm 2021, Adele ly hôn chồng - doanh nhân Simon Konecki sau 3 năm chính thức gắn bó trong hôn nhân và 10 năm đồng hành trong cuộc sống. Hai người có một cậu con trai chung hiện lên 10 tuổi.

Sau khi chia tay chồng được một tháng, Adele liền bước vào kế hoạch giảm cân tích cực và thay đổi diện mạo một cách ấn tượng ngoạn mục, trở thành chủ đề "nóng" xuất hiện trên khắp các trang tin showbiz suốt một quãng thời gian. Adele thay đổi vóc dáng, thay đổi phong cách thời trang và nhanh chóng bước tiếp trong đời sống tình cảm.

Trong năm 2021, sau khi hoàn tất mọi thủ tục ly hôn, cô liền bước vào mối quan hệ với bạn trai mới - người đại diện trong lĩnh vực thể thao - Rich Paul.

Adele có trong tay sự nghiệp và tiền bạc, cô thực hiện màn "lột xác" thành công ngoạn mục ngay sau khi trở lại đời độc thân, rồi lại nhanh chóng bước tiếp trong chuyện tình cảm sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, những tưởng Adele bước qua chuyện hôn nhân đổ vỡ một cách khá nhẹ nhàng, nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Ngay cả những sao nữ xinh đẹp và giàu có nhất cũng suy sụp sau ly hôn - 5

Adele đã ly hôn chồng - doanh nhân Simon Konecki sau 3 năm chính thức gắn bó trong hôn nhân (Ảnh: Page Six).

Adele vừa tiết lộ mới đây rằng trong giai đoạn tiến hành thủ tục ly hôn Simon Konecki (hành trình này kéo dài từ tháng 9/2019 tới tháng 3/2021), cô đã có những lúc phải trị liệu tâm lý tới... 5 lần một ngày.

Ngay cả hiện tại, Adele cũng luôn tìm tới chuyên gia tâm lý mỗi khi cảm thấy bản thân thiếu đi sự vững vàng. Chia sẻ với khán giả tại một buổi biểu diễn mới đây ở Las Vegas (Mỹ), Adele nói: "Tôi đã bắt đầu điều trị tâm lý trở lại. Trước đây, khi tôi đang trải qua việc ly hôn, có thời điểm tôi trị liệu tâm lý tới 5 lần một ngày. Sau đó, tôi dừng trị liệu.

Dù vậy, tôi nhận thấy bản thân mình gần đây có những lúc thiếu đi sự vững vàng trong cách hành động và nói năng, vì vậy, tôi lại đang điều trị trở lại, bởi tôi muốn chắc chắn rằng mình đang ở đỉnh cao phong độ, để tôi có thể biểu diễn ở trạng thái lý tưởng nhất, để tôi có thể dành cho các khán giả yêu quý của mình những kỷ niệm đẹp đẽ nhất".

Bích Ngọc