Bầu to vượt mặt, thót tim nhìn em gái Trấn Thành tập nâng tạ

Showbiz - Ngày đăng : 10:24, 12/12/2022

Muốn về dáng nhanh sau sinh nên Huỳnh Mi ra sức tập luyện.

Mới đây trên trang cá nhân, em gái Trấn Thành tên Huỳnh Mi đã cập nhật clip mới. Khoảnh khắc ghi lại, mẹ bầu 8 tháng nhưng chơi lớn nâng tạ.

Nhìn bà mẹ trẻ nâng tạ lên rồi đặt xuống một cách đều đặn khiến ai nhìn cũng phải phục sát đất.

Mục đích của việc làm này sẽ giúp hot mom về dáng nhanh sau khi sinh con.Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ cho tinh thần "xả thân" vì cái đẹp của Huỳnh Mi.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến khuyên bụng bầu lớn rồi, Huynh Mi nên giữ gìn sức khỏe để sau một thời gian nữa còn lấy sức sinh em bé.

Bầu to vượt mặt, thót tim nhìn em gái Trấn Thành tập nâng tạ-1Bầu to vượt mặt, thót tim nhìn em gái Trấn Thành tập nâng tạ-2

Trấn Thành có 2 cô em gái tên Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Nếu cô em quyết định nối gót anh trai bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, thì Huỳnh Mi lại chọn yên bề gia thất và tập trung vào kinh doanh nhà hàng.

Dù không hoạt động nghệ thuật song Huỳnh Mi vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ sở hữu ngoại hình có nhiều nét tương đồng với người anh trai nổi tiếng.

Bầu to vượt mặt, thót tim nhìn em gái Trấn Thành tập nâng tạ-3
Huỳnh Mi bên ông xã ngoại quốc.

Huỳnh Mi kết hôn cùng Yung Man Kit (SN 1990, người Hồng Kông) ngày 13/1/2018 với quy mô tổ chức hoành tráng cùng sự góp mặt của rất đông nghệ sĩ nổi tiếng. Hiện cặp đôi đã có một bé gái, chào đời hồi tháng 3/2020.

Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi từng có 3 năm hẹn hò. Đặc biệt, để cả 2 có kết viên mãn, trước đó vợ chồng Hari Won - Trấn Thành chính là người làm quân sư cho Yung Man Kit cầu hôn Huỳnh Mi tại Hàn Quốc.

Bầu to vượt mặt, thót tim nhìn em gái Trấn Thành tập nâng tạ-4
Hình ảnh Huỳnh Mi và anh xã ở lần sinh con gái đầu tiên.

Từ lúc yêu đến khi lấy nhau và có con, Huỳnh Mi luôn được chồng cưng chiều như trứng mỏng.

Ngoài tặng những món quà ý nghĩa, đưa đi ăn những món ngon, du lịch,... ông xã Huỳnh Mi còn rất chăm chỉ làm việc nhà phụ vợ.

Sam
Theo Vietnamnet