Wonhee - Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 19:00, 07/12/2022

Phòng khám Thẩm Mỹ Wonhee trong quá trình hình thành và phát triển luôn lấy khách hàng là trung tâm phục vụ, chất lượng dịch vụ làm tiêu chí hàng đầu.

Đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia của phòng khám đều được đào tạo bài bản và có chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên liên tục cập nhập các xu hướng phương pháp làm đẹp mới nhất từ các nước có nền tảng phát triển trong nền thẩm mỹ như Hàn Quốc,... Phòng khám đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng hài lòng.

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đều được đào tạo chuyên nghiệp về nghiệp vụ y tế, kỹ năng giao tiếp, thái độ phục vụ, chăm sóc khách hàng,...Phòng khám thẩm mỹ Wonhee cam kết và mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Khi tới với Wonhee, khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu với sự tận tâm, nhiệt huyết, từ đội ngũ nhân viên và các y Bác sĩ.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng mổ vô khuẩn, có khả năng khử khuẩn và lọc khí tối tân, giúp khách hàng tránh nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ và hồi phục tốt hơn, nhanh hơn trong thời gian hậu phẫu, giúp hạn chế những tổn thương không đáng có.

Đến với Phòng khám Thẩm Mỹ Wonhee, khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau. Trong đó, phải kể đến các dịch vụ thế mạnh như: Cắt mí mắt, nâng mũi 6D, độn cằm V Line, Tiêm Filler (chất làm đầy)... Hay các liệu trình điều trị công nghệ hiện đại như: Trị mụn, nám, tắm trắng, căng bóng da, trẻ hóa đa bào, nâng cơ xóa nhăn,...

Với tôn chỉ luôn thực hiện đúng nguyên tắc y đức và trách nhiệm cho khách hàng và cộng đồng. Với mong muốn giúp thăng hạng nhan sắc cho các chị em phụ nữ nên mọi dịch vụ tại phòng khám đều được thực hiện theo phương châm đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

Ngoài ra Phòng Khám Thẩm Mỹ Wonhee là đơn vị làm đẹp được Bộ Y Tế và cơ quan ban ngành cấp giấy phép, giấy chứng nhận thăm khám, chữa bệnh. Không gian phòng khám sang trọng, được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng, trang thiết bị tân tiến, mang đến sự chuyên nghiệp và lịch sự đến cho khách hàng đến trải nghiệm. Công nghệ làm đẹp hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài.

Đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã làm đẹp thành công cho hàng trăm khách hàng. Đội ngũ nhân viên, tư vấn nhiệt tình, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Với tất cả các yếu tố trên cùng phương châm “Thay sắc đội mệnh”, Wonhee mong muốn mang lại những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất đến từng khách hàng ngay từ những bước chân đầu tiên vào phòng khám, xứng đáng là địa chỉ chất lượng, uy tín.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Wonhee - Thẩm mỹ quốc tế Wonhee
Số 567 - 569 Phạm Văn Bạch, P15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0944.296.396 (HCM) - 0846.296.396 (Đà Nẵng)
Facebook: https://www.facebook.com/wonheekorea2/

T/H