Kate Winslet mặc lại váy cũ 7 năm trước ra mắt siêu bom tấn 'Avatar 2'

Showbiz - Ngày đăng : 13:37, 07/12/2022

Kate Winslet chọn chiếc váy cũ từng mặc tới LHP Toronto năm 2015 để dự buổi công chiếu toàn cầu 'Avatar 2' tại London, Anh tối 6/12.

Avatar: The Way of Water với sự góp mặt của Kate Winslet trong vai Ronal vừa ra mắt toàn cầu tại London, Anh tối 6/12. Đây là sự kiện rất được chờ đợi bởi sau 13 năm khán giả mới lại được thưởng thức phần tiếp theo của bom tấn Avatar của đạo diễn James Cameron.   

Đạo diễn thiên tài James Cameron tại sự kiện.

James Cameron tới sự kiện cùng vợ và dàn sao trong phim. Đặc biệt đáng chú ý là sự xuất hiện của James Cameron và Kate Winslet. Cả hai từng hợp tác trong phim Titanic năm 1997 và giờ là phần 2 của siêu bom tấn được khán giả toàn cầu chờ đợi.

James Cameron và Kate Winslet.

Kate Winslet không chọn chiếc đầm mới lộng lẫy mà mặc lại chiếc váy cũ hiệu Badgley Mischka nữ diễn viên từng diện trên thảm đỏ LHP Toronto 7 năm trước. Khán giả không nhận ra sự khác biệt vì cô gần như không thay đổi sau 7 năm.

Kate Winslet của hiện tại (trái) và 7 năm trước trong cùng 1 bộ váy.

Nữ diễn viên sinh năm 1975 chia sẻ dù có mối quan hệ thân thiết từ trước với đạo diễn tỷ đô James Cameron nhưng chính các con thúc giục cô nhận lời James Cameron đóng Avatar: The Way Of Water.

Avatar: The Way of Water (Avatar: Dòng chảy của nước) là thử thách chưa từng có với nữ diễn viên 47 tuổi. Trong quá trình quay Kate Winslet đã phải nhịn thở hơn 7 phút 14 giây ở cảnh quay dưới nước để phục vụ những thước phim choáng ngợp trong Avatar 2. 

Sự kiện ra mắt toàn cầu Avatar: The Way of Water, bộ phim mới được cập nhật kinh phí sản xuất lên tới 400 triệu USD còn có sự góp mặt của dàn sao đình đám xuất hiện từ phần 1 như: Sam Worthington (Jake Sully), Zoe Saldaña's (Neytiri), Sigourney Weaver.

Sam Worthington chia sẻ các diễn viên đã quay xong khoảng 80-90% phần 3 và vài cảnh của Avatar 4. 

Avatar 2: The Way of Water sẽ công chiếu toàn cầu từ 16/12 tới. Cùng với những gương mặt cũ, phần này có sự tham gia của hai cái tên mới là Kate Winslet và Vin Diesel của loạt phim Fast & Furious.