'Thần đồng piano' Lang Lang dạy con Châu Kiệt Luân chơi đàn trong biệt thự hơn 200 tỷ

Showbiz - Ngày đăng : 04:13, 05/12/2022

Hoàng tử Piano Trung Quốc” Lang Lang đến thăm biệt thự của Châu Kiệt Luân và dạy Romeo và Hathaway – con của Châu Kiệt Luân chơi đàn.

“Hoàng tử piano Trung Quốc” Lang Lang vừa tổ chức một buổi hòa nhạc ở Đài Bắc và nhân dịp này, Châu Kiệt Luân đã mời anh đến thăm nhà. Lang Lang có dịp dạy cho hai con của Châu Kiệt Luân là Romeo và Hathaway chơi đàn piano trong căn biệt thự trị giá 660 triệu NDT (hơn 228 tỷ đồng)

Quý tử Romeo thảo luận sôi nổi với Lang Lang bên cây đàn piano.

Trên trang cá nhân, Châu Kiệt Luân chia sẻ: “Người anh em, cảm ơn vì đã biểu diễn nhiều khúc nhạc cho Romeo và Hathaway như vậy, lần sau để anh biểu diễn ảo thuật cho con trai của em xem nhé”. Đáp lại của tình cảm, Lang Lang để lại bình luận: “Cảm ơn anh vì khoảng thời gian tuyệt vời này”.

Lang Lang và Châu Kiệt Luân có mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Tháng 7/2022, “ông hoàng nhạc Pop” Châu Kiệt Luân ra mắt MV “Greatest works of art" có sự tham gia của Lang Lang. Lần hội ngộ này của Lang Lang và Châu Kiệt Luân càng khiến người hâm mộ thích thú và mong muốn cả hai sẽ kết hợp trong tương lai.

Lang Lang sinh năm 1982, là nghệ sĩ độc tấu dương cầm người Trung Quốc. “Thần đồng piano" từng hợp tác với Google và YouTube để tổ chức Dàn nhạc giao hưởng YouTube 2008. Anh được coi là một trong những nghệ sĩ nhạc cổ điển nổi tiếng nhất Trung Quốc đầu thế kỷ 21.

Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, là ca sĩ tên tuổi của làng nhạc Hoa ngữ với danh xưng "Ông hoàng nhạc pop" xứ Đài. Anh có khả năng sáng tác, hát, nhảy và chơi nhiều nhạc cụ. Bên cạnh âm nhạc, Kiệt Luân còn tham gia đóng phim và lưu dấu ấn qua "Hoàng kim giáp", "Tô Khất Nhi"...

Mai Phương