Đẩy nhanh chuyển đổi số cho 112.000 doanh nghiệp miền Trung

Bất động sản - Ngày đăng : 07:16, 01/12/2022

Start-up Base.vn vừa mở thêm văn phòng tại Đà Nẵng, hướng tới đẩy nhanh quá trình triển khai chuyển đổi số cho các doanh nghiệp tại miền Trung.
chuyen-doi-so.png
Đẩy nhanh chuyển đổi số cho 112.000 doanh nghiệp miền Trung

Sự hiện diện của start-up Base.vn tại Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ rút ngắn khoảng cách từ các đơn vị triển khai công nghệ đến gần 112.000 doanh nghiệp miền Trung, bởi doanh nghiệp nào cũng cần được tiếp cận và đồng hành bởi đơn vị triển khai với tần suất liên tục trên hành trình chuyển đổi số, cũng như cần được tư vấn và đào tạo trực tiếp cùng đội ngũ triển khai giải pháp.

Không khí chuyển đổi số của cộng đồng doanh nghiệp miền Trung đang diễn ra rất sôi động, phần lớn các doanh nghiệp đều quan tâm đến ứng dụng và triển khai công nghệ.

“Tuy vậy, với kinh nghiệm của chúng tôi sau những lần về các tỉnh miền Trung cũng như trong suốt quá trình đồng hành cùng các doanh nghiệp khu vực này, có thể nói miền Trung vẫn gặp nhiều hạn chế khi chưa thể tiếp cận một cách thường xuyên và trực tiếp các dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số”, ông Trần Văn Viển, đồng sáng lập Base.vn, nhận định.

“Chuyển đổi số là hành trình dài và khó, cần sự quyết liệt, thấu hiểu và trao đổi liên tục của cả hai bên. Số hóa doanh nghiệp không phải là câu chuyện của phần mềm, mà là sự kết hợp của rất nhiều yếu tố, trong đó sự tương tác thường xuyên và trực tiếp là cực kỳ quan trọng”, ông Viển chia sẻ về lý do cho bước phát triển mới của Base.vn.

Trong thời gian sắp tới, đơn vị này sẽ tăng cường tổ chức tại Đà Nẵng các hoạt động đào tạo chuyên sâu về số hóa quy trình, các hoạt đồng gắn kết doanh nghiệp chuyển đổi số, các hội thảo chuyên đề, khóa học dành cho cấp lãnh đạo, hoạt động xây dựng cộng đồng lãnh đạo chuyển đổi số, hoạt động nâng cao nhận thức về chuyển đổi số và chia sẻ kinh nghiệm áp dụng công nghệ cho doanh nghiệp miền Trung; đồng thời, điều phối nhân lực để tăng cường sự hiện diện và kết nối trong cộng đồng doanh nghiệp khu vực này, sát sao và đồng hành với từng doanh nghiệp trong dài hạn.