Bật mí cách thay đồ nhanh như chớp của ngôi sao trên sân khấu

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:02, 01/12/2022

Để màn trình diễn mới mẻ và đặc sắc hơn, các ngôi sao đã thay đổi trang phục chớp nhoáng.

Tự cởi trang phục khi chuyển bài là cách mà nhiều ngôi sao áp dụng. Trang phục của các nghệ sĩ được thiết kế đặc biệt, gồm nhiều lớp và đa dạng các chi tiết.

Sau mỗi tiết mục, họ sẽ cởi bỏ chiếc áo kín đáo bên ngoài và tiếp tục trình diễn với outfit đầy quyến rũ bên trong.

Tuyệt chiêu này đã được loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà áp dụng thành công. Ở làng nhạc Kpop, Jennie cũng vận dụng cách thay đồ chớp nhoáng này trên Coachella và SBS Gayo Daejun 2018.

Bật mí cách thay đồ nhanh như chớp của ngôi sao trên sân khấu-1Bật mí cách thay đồ nhanh như chớp của ngôi sao trên sân khấu-2Bật mí cách thay đồ nhanh như chớp của ngôi sao trên sân khấu-3

Ngày 29/11, NMIXX khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" với màn thay đồ nhanh như chớp trên sân khấu MAMA 2022. Kết thúc ca khúc O.O, máy quay đưa ra xa bao quát toàn sân khấu, đội vũ công hùng hậu cũng dàn hàng biểu diễn.

Nhóm nhạc nữ nhà JYP nhân cơ hội này cởi bỏ lớp áo khoác ngoài, phô diễn outfit màu đỏ rực rỡ và trình diễn DICE.

Bật mí cách thay đồ nhanh như chớp của ngôi sao trên sân khấu-4

Tại đêm diễn ở Brazil trong California Dreams Tour năm 2011, Katy Perry gây chú ý khi thay đổi trang phục liên tục.

Tổng cộng, nữ ca sĩ đã biến hóa hơn 10 outfit khác nhau trên sân khấu. Tài "ảo thuật" của cô càng tăng sức hấp dẫn cho tiết mục trình diễn.

Bật mí cách thay đồ nhanh như chớp của ngôi sao trên sân khấu-5

Vì bộ trang phục được thiết kế khá cồng kềnh nên để thay đổi các nghệ sĩ cần đến sự trợ giúp của vũ công. Bên cạnh đó, dàn sao cũng tận dụng các đạo cụ để che chắn tinh tế màn biến hóa outfit của mình.

Jennifer Lopez còn thay trang phục trên sân khấu ở một đẳng cấp khác. Công nghệ ánh sáng hiện đại đã "phù phép" bộ cánh khổng lồ gần 6,1m trên sân khấu American Idol của nữ ca sĩ.

Hình ảnh thay đổi trên chiếc váy sống động như những thước phim khiến khán giả một phen "mắt tròn mắt dẹt".

Bật mí cách thay đồ nhanh như chớp của ngôi sao trên sân khấu-6

Các nghệ sĩ sử dụng nhiều cách tinh tế để thay đổi trang phục ngay trên sân khấu. Nhờ vậy, tiết mục của họ càng thêm thành công và để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Theo Thể Thao & Văn Hóa