Choáng với những kỷ lục nụ hôn lâu nhất thế giới

Tin thế giới - Ngày đăng : 17:06, 30/11/2022

Một cặp đôi đến từ Italy đã lập kỷ lục thế giới về nụ hôn dưới nước dài nhất với thời gian 3 phút 24 giây và một cặp đôi đến từ Thái Lan với kỷ lục hôn lâu nhất hơn 58 giờ đồng hồ.

Đối với nhiều người, việc ở dưới nước một phút đã khó chứ đừng nói đến việc hôn ở trong 3 phút. Tuy nhiên, cặp đôi đến từ Italy đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lập kỷ lục thế giới trong việc hôn dưới nước. Cặp đôi này đã phá kỷ lục nụ hôn dưới nước trong thời gian lâu nhất thế giới.

Michele Fucarino và Elisa Lazzarini đến từ Italy lập thành tích gây bất ngờ với một nụ hôn dưới nước. Cặp đôi đã lập kỷ lục thế giới với nụ hôn dưới nước trong thời gian lâu nhất từ trước đến nay. Kết quả ghi lại cho thấy cặp đôi đã hôn nhau dưới nước trong tình trạng nín thở khoảng 3 phút 24 giây.

Michele Fucarino và Elisa Lazzarini đã lập thành tích tại trường quay chương trình truyền hình 'Lo Show dei Record' ở Rome, Italy.

Năm 2013, vào ngày lễ tình nhân, một cặp đôi Thái Lan đã lập kỷ lục thế giới khi thực hiện một nụ hôn liên tục trong thời gian lâu nhất.

Ekkachai Tiranarat và Laksana đã khóa môi nhau liên tục trong thời gian 58 giờ 35 phút 58 giây. Thành tích này giúp Ekkachai Tiranarat và Laksana xô đổ kỷ lục trước đó với thành tích hôn trong thời gian 8 giờ đồng hồ.

Kỷ lục của Ekkachai Tiranarat và Laksana lập tại một sự kiện ở Pattaya, Thái Lan. Sompron Naksuetrong, người tổ chức sự kiện cho biết: "Cả hai đã rất mệt mỏi, kiệt sức vì không ngủ trong hai ngày rưỡi, họ phải đứng suốt nên khá yếu".

Chạm trán với cá mập trắng lớn ngoài khơi bờ biển AustraliaCá mập trắng khổng lồ trồi lên khỏi mặt nước ngay sát con thuyền của ngư dân ở ngoài khơi Australia.

Hoàng Dung (lược dịch)