Kanye West hoàn tất ly hôn Kim Kardashian, trả tiền nuôi con 5 tỷ mỗi tháng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:36, 30/11/2022

Kanye West vừa mất hàng trăm triệu USD sau khi bị các đối tác quan trọng tẩy chay vì những phát ngôn bài Do Thái.

Page Six đưa tin Kim KardashianKanye West đã hoàn tất việc ly hôn vào ngày 28/11 (theo giờ Mỹ).

Nhà sáng lập Skims (42 tuổi) và Giám đốc điều hành Yeezy (45 tuổi) sẽ có quyền giám hộ chung với “quyền tiếp cận bình đẳng” đối với bốn người con – North (9 tuổi), Saint (6 tuổi), Chicago (4 tuổi) và Psalm (3 tuổi), Page Six dẫn tài liệu có được từ tòa án.

Kanye West hoàn tất ly hôn Kim Kardashian, trả tiền nuôi con 5 tỷ mỗi tháng-1
Kanye West và Kim Kardashian

Tuy nhiên, các nguồn tin thân cận với Kardashian nói với trang tin TMZ rằng cô vẫn sẽ được nuôi con trong 80% thời gian. Đây là thông tin mà West đã thừa nhận hồi tháng 9.

Thỏa thuận dàn xếp cũng lưu ý rằng rapper Gold Digger sẽ phải trả cho vợ cũ 200.000 USD (~ 4,9 tỷ đồng) tiền cấp dưỡng nuôi con mỗi tháng. Ngoài ra, anh chịu trách nhiệm thanh toán 50% chi phí giáo dục của 4 đứa trẻ, trong đó gồm học phí và chi phí an ninh.

Nếu Kardashian và West từng có tranh chấp liên quan đến bất kỳ đứa con nào trong số 4 con chung, thì họ phải tham gia buổi hòa giải, theo thỏa thuận dàn xếp. Nếu một trong hai bên không tham gia hòa giải thì bên tham gia sẽ trở thành người nắm quyền quyết định.

Kanye West hoàn tất ly hôn Kim Kardashian, trả tiền nuôi con 5 tỷ mỗi tháng-2
Kim K được nuôi các con trong 80% thời gian

Tài sản bất động sản sẽ được phân chia theo thỏa thuận tiền hôn nhân của cặp đôi cũ. Cả hai đều không nhận tiền trợ cấp từ chồng/vợ cũ.

Siêu sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian đệ đơn ly hôn với Kanye West vào tháng 2/2021 sau 7 năm chung sống. Kanye West nhiều lần níu kéo hôn nhân với Kardashian, nhưng một thẩm phán đã tuyên bố nữ tỷ phú là người độc thân hợp pháp vào tháng 3/2022.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet