Đàm Vĩnh Hưng 'gà trống nuôi con': Tự tay bỉm sữa, cắt tóc, làm mọi thứ cho con

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 20:38, 29/11/2022

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bản thân anh sống thiếu thốn tình cảm từ nhỏ nên muốn con trai của mình được đầy đủ hơn.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai cậu con trai 3 tuổi được giấu kín lâu nay. Gần đây, "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ nhiều khoảnh khắc bận rộn chăm con và tự tay cắt tóc cho con trai. Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng  đã dành rất nhiều tình cảm cho cậu con trai yêu quý của mình. Nam ca sĩ muốn dành cho con trai những điều tốt nhất và để con có môi trường phát triển toàn diện nhất.

Đàm Vĩnh Hưng gà trống nuôi con: Tự tay bỉm sữa, cắt tóc, làm mọi thứ cho con-1

Giọng ca Biển tình cho biết trước khi trở thành ca sĩ, anh từng là thợ làm tóc nên biết cách tạo hình kiểu tóc cho con. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Có ba biết nghề tóc cũng đỡ lắm các cô chú ạ! Vì ba con biết tạo kiểu hợp với mặt con đã thế còn miễn phí nữa, lần nào cắt tóc con cũng được ba đem kẹo ra dụ cho con ngồi im. Ngay từ nhỏ ba Hưng đã không bao giờ muốn cho con để 'tóc húi cua' hay có suy nghĩ 'cắt sát cho mát' cả… Nên mọi người thấy con có 1 kiểu vậy đó!".

Dù là "gà trống nuôi con" nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn chăm sóc em bé rất chu đáo. Trong một vlog, nam ca sĩ cho biết trong mùa dịch bệnh, anh đã hỏi bác sĩ cách xây phòng kính vô trùng để bảo vệ con khỏi dịch bệnh.

Đàm Vĩnh Hưng gà trống nuôi con: Tự tay bỉm sữa, cắt tóc, làm mọi thứ cho con-2

Bận rộn với công việc nhưng "ông hoàng nhạc Việt" vẫn tranh thủ thời gian một mình chăm sóc con trai. Thậm chí, nam ca sĩ còn hy sinh giấc ngủ để chăm con uống sữa. Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng ngủ gật nhưng tay vẫn ôm con khiến khán giả xúc động.

Quá khứ thiếu thốn tình thương của bố khiến Đàm Vĩnh Hưng dành tình thương đặc biệt đến con trai Polo, anh tâm sự: “Tôi chỉ ở được với ba mình vài năm thôi. Đến năm 10 tuổi, ba tôi đã xa má tôi vì họ ly dị. Nhiều khi thấy cha mẹ người ta đón con, tôi thấy hạnh phúc lắm. Chính vì không có sự yêu thương, lo lắng của người cha. Cho nên tôi không muốn lặp lại điều đó với con. Tôi đặt tất cả sự lo lắng, chăm sóc dành cho con mình".

Đàm Vĩnh Hưng gà trống nuôi con: Tự tay bỉm sữa, cắt tóc, làm mọi thứ cho con-3

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng đã dành rất nhiều tình cảm cho cậu con trai yêu quý của mình. Nam ca sĩ muốn dành cho con trai những điều tốt nhất và để con có môi trường phát triển toàn diện nhất. Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đang sống hạnh phúc bên con trai. Để có nhiều thời gian ở bên con, nam ca sĩ bắt đầu hạn chế đi diễn hay sắp xếp công việc, phần lớn thời gian còn lại là dành cho con. “Có những lúc tôi xếp lịch đi hát trễ nhất có thể để có thời gian chơi với con. Nhiều khi tôi ru con ngủ trưa rồi tức tốc ra phi trường, hát xong thì tối bay về. Hoặc nhiều khi 6, 7 giờ tối tôi đi dự event xong, tôi tranh thủ chạy về với con, đến khuya mới đi hát ở phòng trà. Tất cả cuộc hẹn của tôi đều sau 10 giờ hết, muốn gặp Đàm Vĩnh Hưng phải sau 10 giờ đêm”, anh bộc bạch.

Theo Emdep.vn