Ám chỉ ban tổ chức MMA cướp giải, (G)I-DLE bị chê ngông cuồng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:13, 28/11/2022

Đối với nhiều khán giả Hàn Quốc, thần tượng Kpop cần giữ thái độ khiêm tốn, tôn trọng đồng nghiệp trong mọi hoàn cảnh.

(G)I-DLE gần đây đã tham dự Melon Music Awards 2022 và xuất sắc đem về cúp ở hạng mục Video âm nhạc hay nhất.

Ám chỉ ban tổ chức MMA cướp giải, (G)I-DLE bị chê ngông cuồng-1
(G)I-DLE có một năm 2022 hoạt động bùng nổ 

Ngay sau chương trình, Minnie gây xôn xao khi đăng tải một bức ảnh kèm dòng chú thích: “Đây là thật sao? Kekeke.” Câu nói này có thể hiểu rằng Minnie vui mừng và không tin nổi nhóm mình thắng giải Video âm nhạc hay nhất. Tuy nhiên đối với một số cư dân mạng Hàn Quốc, Minnie đang châm chọc ban tổ chức MMA vì không trao cho nhóm giải daesang Bài hát của năm.

Ám chỉ ban tổ chức MMA cướp giải, (G)I-DLE bị chê ngông cuồng-2
Story của Minnie

Như "đổ thêm dầu vào lửa", một cư dân mạng còn chỉ ra đoạn tin nhắn giữa Shuhua và người hâm mộ trước MMA 2022 cũng có vấn đề.

Ám chỉ ban tổ chức MMA cướp giải, (G)I-DLE bị chê ngông cuồng-3
Đoạn tin nhắn trên ứng dụng trả phí giữa Shuhua và fan: "Mình không lo lắng đâu; Chúng ta phải giành được daesang chứ; kekekeke; Mình đến để nhận daesang mà, tại sao mình lại lo lắng chứ; Mình không (lo đâu); kekekeke" 

Cư dân mạng cho rằng thái độ của Shuhua quá kiêu ngạo, như thể cô chắc chắn 100% giải daesang cao quý sẽ thuộc về (G)I-DLE. Trên thực tế, daesang Bài hát của năm tại MMA năm nay thuộc về Love Dive của IVE. Ca khúc TOMBOY của (G)I-DLE cũng được đánh giá là ngang tài ngang sức khi dẫn trước 0,32 điểm về lượt phát kỹ thuật số, nhưng Love Dive lại nhỉnh hơn về số phiếu bầu.

Sau khi tính trước tất cả chỉ số, Love Dive ước tính hơn TOMBOY chỉ 3,7 điểm tổng.

Ám chỉ ban tổ chức MMA cướp giải, (G)I-DLE bị chê ngông cuồng-4
Cách biệt điểm giữa Love Dive và TOMBOY rất sát sao

Phản ứng của Shuhua và Minnie liên quan về MMA 2022 khiến cư dân mạng Hàn Quốc không hài lòng. Họ cho rằng thần tượng Kpop luôn cần đề cao sự khiêm tốn và lịch sự trong mọi tình huống. Các bình luận hàng đầu trên diễn đàn mạng Nate Pann viết:

Ám chỉ ban tổ chức MMA cướp giải, (G)I-DLE bị chê ngông cuồng-5
Một bài viết chỉ trích Minnie và Shuhua thu hút gần nửa triệu lượt đọc trên Nate Pann

- Tôi không biết người khác thế nào chứ thần tượng khác mà làm vậy thì sẽ bị chế nhạo suốt đời luôn đó, nếu mà Miyeon hay Soyeon nói vậy thì ăn đủ luôn

- Có lẽ Minnie định đăng lên tài khoản riêng tư nhưng lại đăng lên tài khoản chính vì nhầm lẫn. Giao tiếp với fan ư? Cô ta chỉ đi khoe khoang mối quan hệ của mình khắp nơi thôi LOL

- Im miệng đi... Tự fan và công chúng đã tranh cãi vì sao họ không được daesang rồi cơ mà? Cô ấy không cần phải nói thế đâu

- Họ bỏ quên giải thưởng nào ở MMA hả? 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet