Nhan sắc mộc mạc của 'công chúa' Trương Tịnh Nghi

Showbiz - Ngày đăng : 08:06, 28/11/2022

Trương Tịnh Nghi không sở hữu dung nhan sắc sảo, thay vào đó là vẻ ngoài dịu dàng, thanh tú.
Nhan sắc mộc mạc của công chúa Trương Tịnh Nghi-1

Mới đây, loạt blogger xứ Trung chia sẻ lại hình ảnh Trương Tịnh Nghi trong lễ tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Người đẹp 9X trang điểm nhẹ nhàng, khoe vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết.

Nhan sắc mộc mạc của công chúa Trương Tịnh Nghi-2

So với những cô gái khác sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, Trương Tịnh Nghi được đánh giá là làn gió mới của Cbiz khi đẹp dịu dàng, thanh tú. Nhiều khán giả nhận xét cô có khí chất "công chúa", không cần cầu kỳ vẫn nổi bật giữa đám đông.

Nhan sắc mộc mạc của công chúa Trương Tịnh Nghi-3

Được biết, Trương Tịnh Nghi đã nổi tiếng ngay từ thời đi học nhờ vào ngoại hình. Nữ diễn viên hiếm khi trang điểm đậm hay nhuộm tóc. Cô thường để tóc đen đơn giản, vẻ đẹp mộc mạc giúp tôn lên làn da trắng mịn không tì vết của ngôi sao 9X.

Nhan sắc mộc mạc của công chúa Trương Tịnh Nghi-4

Trương Tịnh Nghi đang là cái tên ăn khách sau bộ phim truyền hình Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em). Vai diễn Chu Vận trong phim như được đo ni đóng giày cho Trương Tịnh Nghi.

Nhan sắc mộc mạc của công chúa Trương Tịnh Nghi-5

Ngay cả trong phim, Trương Tịnh Nghi cũng không hề make-up cầu kỳ. Dễ dàng thấy những phân cảnh cô xuất hiện với làn da lốm đốm mụn, đôi mắt thâm quầng mệt mỏi để phù hợp với hoàn cảnh nhân vật trong phim. Điều này khiến người xem đồng cảm hơn với tác phẩm.

Nhan sắc mộc mạc của công chúa Trương Tịnh Nghi-6

Trương Tịnh Nghi 1999, là tiểu hoa đang lên của Cbiz. Cô trực thuộc Đông Thân Vị Lai - công ty quản lý văn hóa do Trần Khôn và Châu Tấn cùng hợp tác thành lập. Có thể nói, Châu Tấn đã dìu dắt Trương Tịnh Nghi từ những bước đi đầu tiên của sự nghiệp.

Nhan sắc mộc mạc của công chúa Trương Tịnh Nghi-7

Cô được khán giả xứ Trung chú ý đến với vai diễn đầy ấn tượng trong các phim như Nhất Kiến Khuynh Tâm, Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau...

Anh Anh
Theo Vietnamnet