Á hậu Thanh Nhã ký kết trao tặng 500 triệu đồng xây nhà cho đồng bào dân tộc thiểu số

Xã hội - Ngày đăng : 18:08, 27/11/2022

Sáng ngày 25/11, Á hậu Thanh Nhã có mặt tại trụ sở Uỷ ban mặt trận Tổ quốc huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước để ký kết trao tặng 5 căn nhà tình thương cho đồng bào nghèo dân tộc thiểu số. Tổng số tiền cam kết trao tặng là 500 triệu đồng.

Số tiền này được các doanh nghiệp tại TP.HCM quyên góp được sau đêm nhạc Mái ấm tình thương đã diễn ra vào đêm 19/11 tại nhà hát Hoà Bình.

Có mặt tại buổi ký kết, ông Nguyễn Xuân Hùng – Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ huyện đã gửi lời cảm ơn đến đại diện các doanh nghiệp tại TP.HCM đến thăm hỏi trao quà và cam kết xây dựng những căn nhà tình thương cho bà con dân tộc thiểu số tại huyện Bù Gia Mập.

36.a-hau-thanh-nha-kim-long-thanh-cong2.jpg
Á hậu Thanh Nhã và đại diện nhà tại trợ ký kết trao 500 triệu đồng xây nhà cho người nghèo

Ông Lê Kim, đơn vị đồng hành với Mái ấm tình thương chia sẻ: Tôi đã làm việc cùng Á hậu Thanh Nhã trong nhiều dự án trước đây, sau chương trình ca nhạc thiện nguyện Mái ấm tình thương, chúng tôi tiếp tục đồng hành, tổ chức sự kiện âm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 10/12 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội”.

Chương trình Những trái tim Việt Nam có sự góp mặt của các ca sĩ: Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Trọng Hiếu, Trịnh Thăng Bình, Võ Hạ Trâm, Bích Phương…

36.a-hau-thanh-nha-kim-long-thanh-cong6.jpg
Mỗi căn nhà được xây có giá trị khoảng 100 triệu đồng

Ông Lê Kim cho biết hậu Covid-19, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp cũng gặp vô vàn gian nan, nhưng ôngtin tưởng hơn vào tình người, tình đồng bào, sự vững vàng của Việt Nam qua những hành động cụ thể là "nhường cơm sẻ áo’’, giúp đỡ nhau trong những cơn khốn khó của cuộc đời. Tôi tin ngày mai là tương lai sáng sủa, tươi mới hơn hôm nay”.

36.a-hau-thanh-nha-kim-long-thanh-cong0.jpg
Người đẹp chụp hình cùng các đại diện nhà tài trợ

Á hậu Thanh Nhã, đại diện đơn vị đồng tổ chức đêm nhạc gây quỹ vừa qua đọc tổng kết báo cáo công khai số tiền quyên góp được trực tiếp qua đêm nhạc là 65 triệu đồng, cam kết trao tặng thêm 435 triệu đồng để xây 5 căn nhà tình thương tại địa bàn huyện Bù Gia Mập, dự kiến mỗi căn nhà tình thương được dự toán kinh phí khoảng 100tr đồng/căn.

Dự kiến, các công ty tài trợ sẽ phối hợp với lãnh đạo, quản lý đi phương khảo sát tình hình thực tế để triển khai việc xây dựng, nghiệm thu và bàn giao 5 căn nhà tình thương trong vòng 6 tháng kể từ ngày ký kết.

C.V