Yêu xa nhiều năm, một đêm nhận được tin nhắn của bạn gái, tôi rơi nước mắt!

Gia đình - Ngày đăng : 10:00, 26/11/2022

Khi tàu sắp đến ga, Tùng đột nhiên nhận được tin nhắn từ bạn gái. Đọc tin nhắn, anh ngay lập tức rơi nước mắt không ngừng, trên đó chỉ có một vài từ ngắn...

Tùng và bạn gái từng là bạn học cùng lớp trung học. Sau kỳ thi Đại học, bạn gái thi kém hơn nhưng vì muốn ở bên cô ấy, Tùng định bỏ trường Đại học yêu thích của mình, cả 2 cùng học 1 trường. Nhưng sau khi bạn gái biết, không muốn Tùng hy sinh như vậy, cô ấy nói: “Chỉ cần chúng ta yêu nhau, cho dù không được ở gần nhau cũng không sao”.

Trong 4 năm Đại học, để duy trì cảm xúc, cặp đôi thực hiện tần suất mỗi tháng gặp 1 lần. Mặc dù mỗi lần hội ngộ đều phải đi tàu hỏa hơn 10 giờ đồng hồ, rất mệt mỏi nhưng cả hai đều cảm thấy đáng giá.

Sau tốt nghiệp đại học, để đảm bảo cuộc sống sau này có 1 nền tảng kinh tế tốt, Tùng chọn làm việc ở phía Nam, bạn gái làm ở phía Bắc. Trong thâm tâm Tùng cảm thấy rất có lỗi vì một lần nữa hai người lại không thể gần bên nhau nhưng bạn gái vẫn mỉm cười nói: “Không vấn đề gì. Đợi đến khi công việc của chúng ta đều ổn định, lúc đó kết hôn là tốt nhất. Miễn là chúng ta yêu nhau, chúng ta chắc chắn có thể vượt qua tất cả mọi thứ”. Sau đó họ bắt đầu bận rộn với những cuộc sống riêng và phải mất vài tháng mới thích ứng với môi trường mới.

Tùng cùng với một người bạn cùng chí hướng kinh doanh chung. Công việc bù đầu bù cổ, họ thường làm việc đến khuya khiến thời gian Tùng dành cho bạn gái gần như không có. Tùng nhiều lần tự trách bản thân nên cố gắng sắp xếp chút thời gian để liên lạc với cô ấy. Nhưng mỗi lần bạn gái mở miệng ra là liền phàn nàn: “Tại sao anh không trả lời điện thoại của em?”, “Có phải anh hết yêu em rồi không?”... Thậm chí còn nghi ngờ có phải Tùng phản bội cô ấy không.

Yêu xa nhiều năm, một đêm nhận được tin nhắn của bạn gái, tôi rơi nước mắt!-1

Mỗi lần nghe bạn gái nói, Tùng đều tức lắm, cảm thấy cô ấy không hiểu mình chút nào. Mỗi ngày anh đều bận rộn, mệt mỏi như vậy, khó khăn lắm mới có 1 chút thời gian rảnh để trò chuyện qua điện thoại với bạn gái. Vậy mà cô ấy không thông cảm, thậm chí còn nghi ngờ, khiến Tùng cảm thấy rất buồn.

Về lâu dài, Tùng và bạn gái ngày càng không tin tưởng lẫn nhau. Mỗi lần liên lạc đều kết thúc bằng một cuộc cãi vã. Tùng nghĩ nếu cứ tiếp tục thế này thì tình cảm khó có thể duy trì. Anh không muốn từ bỏ mối tình nhiều năm nay nên đã đưa ra 1 quyết định.

Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện 1 lần nữa, ngay trong đêm đó, Tùng mua một chiếc nhẫn, đi tàu hỏa tới thành phố nơi bạn gái đang sống. Anh dự định sẽ cầu hôn cô ấy. Nhưng, ngay khi tàu sắp đến ga, Tùng đột nhiên nhận được tin nhắn từ bạn gái. Đọc tin nhắn, anh ngay lập tức rơi nước mắt không ngừng, trên đó chỉ có một vài từ ngắn: “Em nghỉ việc rồi. Ngày mai em đến với anh”.

Tùng không nghĩ rằng bạn gái sẽ vì anh mà từ bỏ công việc. Tùng thực sự xúc động. Trên thực tế lần này, anh không chỉ muốn cầu hôn bạn gái, anh cũng muốn nói với bạn gái rằng dự định vào năm tới, sẽ chuyển đến thành phố của cô để làm việc. Tùng không nghĩ đến bạn gái sẵn sàng hy sinh vì mình đến vậy. Anh thực sự thấy biết ơn, càng tin tưởng rằng họ có thể ở bên nhau hạnh phúc đến đầu bạc răng long.

Theo V.A - Vietnamnet