MV Phương Mỹ Chi biến mất vì ekip xin bản quyền nhầm ca khúc

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:03, 25/11/2022

Sau gần 2 ngày lên sóng, ca khúc "Hẹn Em Kiếp Sau" của Phương Mỹ Chi đã vấp phải vấn đề bản quyền dẫn đến MV không thể xem được.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã khép lại E.P Chi? Với MV Hẹn Em Kiếp Sau, một ca khúc mang âm hưởng dân ca miền Bắc, vẽ nên một mối tình buồn đầy dở dang.

Bản phối vẫn được nhóm sản xuất âm nhạc DTAP đảm nhiệm. Với lời ca trau chuốt diễn tả nỗi buồn sâu sắc, DTAP tạo ra một Hẹn Em Kiếp Sau với phong cách Lo-fi. 3 chàng trai cùng “chị Bảy” đã vẽ nên không gian âm nhạc cực chill như để “gặm nhấm” nỗi buồn này.


MV "Hẹn Em Kiếp Sau".

Thế nhưng vào chiều 24/11, chỉ một ngày sau khi được đăng tải, MV đã biến mất. Khi truy cập đường link MV, khán giả nhận thông báo video không tồn tại do khiếu nại bản quyền của Lã Thị Thùy Trang.

Đến tối cùng ngày, đại diện nữ ca sĩ giải thích sản phẩm gặp sự cố về bản quyền. Quản lý của nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi tác giả của Hẹn Em Kiếp Sau là Lã Thị Thùy Trang (nghệ danh Lã.) và khán giả.

MV Phương Mỹ Chi biến mất vì ekip xin bản quyền nhầm ca khúc-1

VCPMC đã cung cấp quyền bài Hẹn Em Kiếp Sau của Vũ Huy Hoàng và Ưng Đại Vệ thay vì của Lã. Lỗi ở khâu này đến từ tôi. Tôi đã không cẩn thận kiểm tra đường link và phần tác giả ca khúc. Ngay khi phát hiện sự cố, tôi lập tức liên hệ với VCPMC đề xuất họ cấp phép lại. Sau khi nhận được phản hồi ‘phòng cấp phép sẽ liên hệ lại’, tôi nghĩ mọi việc đã xong. Nhưng không ngờ chỉ vì sự chủ quan đó, mọi việc lại tiến triển theo chiều hướng tiêu cực như đã thấy”, quản lý chia sẻ.

Sau khi lùm xùm xảy ra, anh đã liên hệ với tác giả ca khúc để giải thích và xin lỗi. Lã Thị Thùy Trang vui vẻ bỏ qua hiểu lầm đồng thời chấp nhận cho phía Phương Mỹ Chi thời gian để hoàn thành việc cấp phép từ VCPMC theo đúng quy trình.

MV Phương Mỹ Chi biến mất vì ekip xin bản quyền nhầm ca khúc-2
Phương Mỹ Chi cũng lên tiếng giải thích về vấn đề ồn ào bản quyền.

Nhân Từ
Theo VietNamNet