Bản án 4 năm tù cho đối tượng cố tình bám đuôi, sàm sỡ bé gái trong thang máy

Tin thế giới - Ngày đăng : 14:47, 24/11/2022

Đối tượng say rượu cố tình bám đuôi và sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy đã bị tòa án phạt 4 năm tù giam.

Tòa án Singapore tuyên phạt 4 năm tù giam đối với nam bị cáo có hành vi cố tình bám theo bé gái đi vào trong tháng máy, sau đó quấy rối nạn nhân nhỏ tuổi.

Theo Channel NewsAsia, bé gái (7 tuổ) rời khỏi nhà một mình để đi mua quà vặt tại một cửa hàng gần khu chung cư. Cô bé bất ngờ đối mặt một người đàn ông. Người này nói rằng muốn gặp lại cô bé khi bé gái mua hàng trở về. Cô bé không có ý định gặp lại người đàn ông, nhưng đối tượng đã chờ sẵn và cố tình đi theo nạn nhân vào trong tháng máy. Khi đứng trong thang máy, đối tượng đã bế bé gái lên và có hành vi sàm sỡ.

Bị cáo người Singapore có hành vi sàm sỡ bé gái nhỏ tuổi nhận án phạt 4 năm tù giam. (Ảnh minh họa)

Hôm 23/11, tòa án Singapore đã tuyên án 4 năm tù giam đối với bị cáo Ravichandran Subramaniam (57 tuổi) kèm theo 3 tháng tù giam thay cho hình phạt đánh roi.

Theo hồ sơ tòa án, bị cáo Ravichandran là nhân viên dọn vệ sinh bán thời gian, và sống trong một căn hộ ở phía đông Singapore. Đối tượng có thói quen uống bia rượu hàng ngày.

Vào ngày 2/8 năm nay, đối tượng đã uống 3 lon bia trước bữa trưa và sau đó uống thêm 2 lon nữa. Chiều ngày 2/8, bé gái (7 tuổi) xin phép bố mẹ ra cửa hàng tạp hóa gần nhà để mua quà vặt.

Khi phát hiện bé gái đi bộ một mình, Ravichandran đã lại gần hỏi han, và biết cô bé đang đi tới cửa hàng gần nhà.

Đối tượng đề nghị cô bé tới gặp sau khi trở về từ cửa hàng tạp hóa. Cô bé đi mua quà vặt, và không có ý định tới gặp Ravichandran, nhưng vẫn đối mặt với hắn trong lúc đi bộ về nhà.

Cô bé từ chối đi theo Ravichandran, nhưng lại bị đối tượng đi theo. Phát hiện có người lạ theo dõi, bé gái sợ hãi và trốn sau một cái cột, nhưng Ravichandran vẫn tiếp tục bám đuôi.

Nạn nhân đi vào thang máy và bấm số tầng nhà, nhưng Ravichandran đã theo kịp và tóm lấy tay cô bé để đi vào trong. Ngay khi cánh cửa thang máy đóng lại, đối tượng đã giở trò sàm sỡ bé gái mặc cho nạn nhân chống cự. Thậm chí, đối tượng còn dùng tay che miệng nạn nhân để tiếp tục hành vi quấy rối.

Khi cửa thang máy mở ra, bé gái vùng chạy, nhưng Ravichandran vẫn đi theo sau. Cô bé vừa chạy về nhà vừa gào khóc cầu cứu người mẹ trong hoảng sợ. Mẹ cô bé mở cửa và nhìn thấy Ravichandran đang đi theo con gái.

Ban đầu, Ravichandran khẳng định chỉ có ý định hộ tống cô bé về nhà, và không có hành vi sai trái. Mẹ cô bé báo cảnh sát sau khi tìm hiểu những chuyện đáng sợ đã xảy ra với con gái nhỏ. Ravichandran bị cảnh sát bắt giữ cùng ngày.

Vào thời điểm phạm tội, Ravichandran đã say rượu, tinh thần không minh mẫn và hắn cũng không nhớ những chuyện đã làm. Đối tượng cũng được đưa tới Viện Sức khỏe Tâm thần để giám định. Kết quả cho thấy hắn mắc chứng rối loạn do uống rượu.

Tuy nhiên, tòa án nhận định tình trạng sức khỏe và hành vi phạm tội của Ravichandran không liên quan tới nhau. Cuối cùng, bị cáo bị tòa án tuyên phạt 4 năm tù giam dù hắn đã cầu xin nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Minh Thu (lược dịch)