Bí quyết giảm cân vô cùng hiệu quả từ các chân dài đình đám thế giới

Ăn ngon - Sống khỏe - Ngày đăng : 14:36, 24/11/2022

Bạn nhất định không được bỏ qua bí quyết giảm cân vô cùng hiệu quả của những người phụ nữ xinh đẹp và được khao khát nhất hành tinh: Miranda Kerr, Rosie Huntington-Whiteley, Natalia Vodianova…

Miranda Kerr

Siêu mẫu Úc, bà mẹ 3 con Miranda Kerr từng nhiều lần khẳng định cô giữ được vóc dáng “triệu người mê” nhờ kỷ luật. Ngôi sao cố gắng ăn càng nhiều rau và trái cây càng tốt và chỉ thích ăn các sản phẩm hữu cơ.

Cơ sở của chế độ ăn kiêng của cô là rau bina, bơ, nhiều rau xanh và bông cải xanh - đây là những loại rau yêu thích của cô.

Gigi Hadid

Trong sự nghiệp ngắn ngủi nhưng cực kỳ thành công của mình, Gigi Hadid đã làm việc cho các thương hiệu nổi tiếng, xuất hiện trên trang bìa của các ấn phẩm hàng đầu và trở thành gương mặt đại diện cho một số dòng mỹ phẩm.

Thành công của Gigi không chỉ nhờ khuôn mặt đẹp chuẩn được thừa hưởng từ cha là người gốc Ả Rập và mẹ là người Hà Lan, mà còn nhờ vào vóc dáng đẹp đến mê hồn của cô.

Một chế độ ăn khoa học giúp cô ấy giữ vóc dáng: 6 ngày một tuần Gigi thực hiện chế độ ăn kỷ luật với ít chất béo, đồ ngọt, nhiều rau xanh, trái cây và 1 ngày còn lại trong tuần cô cho phép mình bỏ tất cả các luật lệ, ăn những món yêu thích như socola, pizza… tất nhiên là có kiểm soát để không cộng thêm trọng lượng.

Gisele Bundchen

Là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới, bà mẹ hai con mới có những bí kíp riêng để lấy lại vóc dáng nhanh chóng và hiệu quả.

Giselle yêu thích võ thuật Trung Quốc và thường xuyên tập luyện kungfu. Yoga cũng giúp cô phục hồi cơ thể. Cô thực hiện nghiêm ngặt chế độ tập 3 buổi/tuần.

Đặc biệt, Gisele Bundchen sẽ tránh xa đồ ăn nhanh. Siêu mẫu ăn uống rất có khoa học, kỷ luật và không cho phép mình dễ dãi phá bỏ những quy tắc đã đưa ra.

Điều này làm cho bà mẹ hai con luôn giữ dược vóc dáng tuyệt với, xứng danh đẳng cấp một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới.

Rosie Huntington-Whiteley

Cô dâu của Jason Statham lớn lên trong một trang trại và coi đây là một trong những điều kiện giúp cô gìn giữ vóc dáng.

Theo cô, lối sống bên ngoài thành phố đã dạy cô ăn uống điều độ và dành nhiều thời gian cho các hoạt động thể chất. Rousey thường không tuân theo chế độ ăn kiêng mà thường xuyên đến phòng tập gym và chạy bộ.

Tuy nhiên, nếu người mẫu cần khẩn trương giảm cân, thì cô tạm thời loại trừ thực phẩm chứa carbohydrate và đường khỏi thực đơn của mình.

Adriana Lima

Siêu mẫu người Brazil là một trong những thiên thần nổi tiếng nhất của Victoria's Secret. Thân hình tuyệt đẹp của cô là điều ghen tị của nhiều phụ nữ trên hành tinh. Boxing và nhảy dây giúp Lima giữ dáng.

Ngoài ra, người mẫu áp dụng chế độ ăn theo khẩu phần nhỏ và theo dõi cẩn thận chế độ ăn kiêng của mình.

Natalia Vodyanova

Trong một cuộc phỏng vấn, Natalia nói rằng cô tuân theo chế độ ăn kiêng theo nhóm máu. Đối với cô, những món ăn được khuyên dùng bởi các chuyên gia là món ăn ngon nhất.

Ý tưởng của chế độ ăn kiêng là tất cả các loại thực phẩm được chia thành hữu ích, trung tính và có hại cho cơ thể con người, tùy thuộc vào nhóm máu và điều quan trọng là phải chọn sự kết hợp của các loại thực phẩm giúp cơ thể tự làm sạch độc tố và ngăn ngừa sự tích tụ chất béo.

Kendall Jenner

Người mẫu hàng đầu kiêm ngôi sao của chương trình thực tế dành cho gia đình thừa nhận rằng cô ấy bắt đầu buổi sáng bằng một tách trà giải độc và uống tới 12 phần đồ uống như vậy mỗi ngày.

Nhờ vậy, Kendall chưa bao giờ gặp vấn đề về thừa cân. Vì công việc, cô cũng luôn theo dõi chế độ dinh dưỡng và cố gắng kiểm soát trọng lượng của mình.

Doutzen Kroes

Bí quyết giữ dáng của siêu mẫu Hà Lan này nằm ở sự kết hợp của nhiều hoạt động thể chất khác nhau - chạy, đấm bốc và múa ba lê. Bộ môn đầu tiên sẽ cho phép cô giảm cân, bộ môn thứ hai giúp săn chắc và múa ba lê để giải trí và tăng cường độ dẻo dai.

Naomi Campbell

Siêu mẫu huyền thoại không tin vào chế độ ăn kiêng và nhịn đói. Cô ấy đã nhiều lần nói rằng cô ấy chưa bao giờ đặc biệt hạn chế bản thân trong việc ăn uống.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là cô ấy buông lỏng bản thân. Để duy trì vóc dáng, mỗi sáng, Campbell bắt đầu với một ly nước nóng pha chanh và tập yoga.

Lily Aldridge

Nếu Aldridge cần nhanh chóng giảm cân, thì cô ấy sẽ loại bỏ hoàn toàn rượu và muối khỏi chế độ ăn uống của mình. Cả hai đều giữ nước trong cơ thể, làm chậm đáng kể quá trình giảm cân.

Hạ Thảo