Đặt khách sạn Đà Nẵng - Quẩy bung lụa “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam”

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:00, 24/11/2022

Bạn đã có giờ thắc mắc Đà Nẵng có gì thú vị mà được mệnh danh là “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam”? Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu đặt khách sạn Đà Nẵng giá rẻ ở đâu và Đà Nẵng có gì chơi nhé.

Đà Nẵng

Đặt khách sạn Đà Nẵng ở đâu giá rẻ?

Đà Nẵng là thành phố nổi tiếng khi sở hữu trong mình nhiều lợi thế du lịch từ khí hậu, bờ biển dài, hay những địa danh du lịch nổi tiếng cùng nền ẩm thực đặc sắc. Chính vì vậy là Đà Nẵng có hệ thống khách sạn khá đa dạng để đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch.

Dưới đây là ba khách sạn mình cực kỳ yêu thích khi đi du lịch Đà Nẵng. Bạn có thể tham khảo để đặt khách sạn Đà Nẵng tại Traveloka để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt nhé.

Đặt khách sạn Đà Nẵng

Thứ nhất là khách sạn 5 sao Four Point By Sheraton Đà Nẵng.

Khách sạn thuộc sự quản lý của tập đoàn Marriott nổi tiếng hàng đầu thế giới. Khi đến đây bạn sẽ được các nhân viên phục vụ hết sức tận tâm và chuyên nghiệp. Four Point By Sheraton có quy mô lên đến 390 phòng với các loại phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Mỗi phòng đều có ban công riêng và hồ bơi ở tầng 36 cho bạn thư giãn và khu vui chơi trẻ em, spa, phòng gym để sử dụng trong những ngày lưu trú tại đây.

Four Point By Sheraton

Thứ hai là khách sạn Belle Maison Đà Nẵng.

Đây là một trong những khách sạn sát biển có view đẹp nhất Đà Nẵng. Khách sạn có tổng cộng 138 phòng được chia thành các loại phòng Superior Deluxe, Deluxe, Family, Executive Family, Family, Executive Residence và Residence nhằm đáp ứng mong muốn của khách hàng khi ở tại đây. Một điểm được mình yêu thích khi nhắc đến khách sạn Belle Maison chính là có hồ bơi vô cực trên cao và có đầy đủ những dịch vụ làm đẹp, vui chơi như gym, spa, Maison du Cafe, Sky 21 Bar mà mình không cần phải đi đâu xa. Nên đây cũng sẽ mà một địa điểm mà mình trải nghiệm cho chuyến du lịch Đà Nẵng vào lần sau.

Cuối cùng là Grandvrio Hotel Danang.

Khách sạn được thiết kế theo phong cách độc đáo và bắt mắt khi tọa lạc ngay trung tâm thành phố và gần sát địa điểm tụ họp ăn chơi Đà Nẵng. Grandvrio chia hệ thống phòng thành bốn loại Superior Bathtub, Superior Room, Premier Deluxe và Junior Studio, với tổng số là 162 phòng. Tất các các phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại và nội thất tinh tế tạo cảm giác dễ chịu khi ở tại đây. Không những vậy, Grandvrio Hotel Danang còn có nhà hàng nấu các món Á, Âu rất ngon và còn là nơi tổ chức nhiều hội nghị lớn của thành phố. Nên nơi đây cũng là một địa điểm thu hút khá nhiều khách du lịch đặt khách sạn khi đến Đà Nẵng du lịch.

Grandvrio Hotel Danang

Đặt khách sạn Đà Nẵng - Khám phá thành phố biển Việt Nam

Khi du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ được đón bình minh trên bãi biển Mỹ Khê, ngắm nhìn khung cảnh hùng vỹ trên đèo Hải Vân. Hay thăm thú những địa điểm tâm linh nổi tiếng Đà Nẵng như Chùa Linh Ứng bán đảo Sơn Trà, Chùa Bát Nhã, Chùa Tam Thai và nhiều ngôi chùa nổi tiếng khác.

Đà Nẵng không chỉ mang trong mình vẻ đẹp bình dị mà còn là nơi có nhiều địa điểm vui chơi thú vị. Một địa điểm nhất định bạn không được bỏ qua khi đến Đà Nẵng chính là Vinwonder Nam Hội An.

Vinwonder Nam Hội An được xem là thiên đường giải trí cho mọi lứa tuổi. Đến đây bạn sẽ được tha hồ sống ảo, mọi ngóc ngách của Vinwonder Nam Hội An đều có một chủ đề riêng biệt, vì thế bạn có thể chụp “ngàn tấm” mà không sợ giống nhau.

Không những vậy, Vinwonder còn có sở hữu nhiều khu vui chơi giải trí cho người lớn và em nhỏ. Bạn có thể chơi các trò chơi cảm giác mạnh như Tàu lượn siêu tốc - Speed Coaster, Cú rơi thế kỷ - Twiss Tower, Đu quay dây văng - Tree Swing,... Hay tham gia các trò chơi ở công viên nước Vinwonder Nam Hội An như Đường trượt lốc xoáy Tornado, Dòng sông lười,... và tham quan thảo cầm viên River Safari, Vườn rau Vineco. Bên cạnh đó, bạn còn được xem chương trình biểu diễn 3D Mapping đặc sắc và nhạc nước đặc sản của Vinwonder Nam Hội An trên toàn quốc.

Cuối cùng là tham quan các trò chơi dân gian và khám phá nét đẹp truyền thống ba miền Bắc - Trung - Nam thông qua trình diễn ca nhạc, ẩm thực và tự tay làm ra các sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Vì vậy, còn chần chừ gì mà không đi chơi tại Vinwonder Nam Hội An để vừa vui chơi, vừa hiểu thêm về đất nước ta đúng không nào.

Vinwonder Nam Hội An

Bạn đã hiểu lý do tại sao Đà Nẵng lại được mệnh danh là “Thành phố đáng sống tại Việt Nam” rồi đó. Nơi đây có đầy đủ yếu tố mà mọi thành phố đều muốn có từ cảnh vật, thời tiết, ẩm thực cho đến chốn ở. Vì vậy hãy nhanh tay đặt khách sạn Đà Nẵng tại Traveloka để nhận được nhiều chương trình giảm giá và có một chuyến hành trình tuyệt với cùng mọi người nhé.

T/H