Clip: Thót tim cứu kịp thời người phụ nữ ngã xuống gầm xe tải

Clip - Ngày đăng : 09:36, 24/11/2022

Một công nhân làm việc gần đó va trúng người này đã kịp chạy tới ra tín hiệu để chiếc xe đã dừng lại nên nạn nhân không gặp chấn thương.

Theo camera an ninh cho thấy, vụ tai nạn giao thông hi hữu xảy ra vào lúc 4h22 chiều ngày 15/11, ở tỉnh Bulacan, Philippines.

Vào thời điểm trên, một người phụ nữ lớn tuổi khi đang đi qua nhóm thợ sửa chữa bảng hiệu một cửa hàng thì bất ngờ va trúng một người công nhân trong lúc lấy đà quăng dây điện.

Lúc này, người phụ nữ bị mất thăng bằng, lao ra giữa đường. Đúng lúc, một chiếc xe tải đi tới, tông trúng khiến nạn nhân ngã xuống dưới gầm.

Do người phụ nữ ở điểm mù của chiếc xe tải nên tài xế không để ý và tiếp tục cho phương tiện di chuyển và gần như là cán phải nạn nhân dưới gầm.

Tuy nhiên, nam công nhân đã nhanh chân chạy lại đẩy đầu xe, báo động việc chiếc xe đã xô ngã người phụ nữ này. Rất may, chiếc xe đã dừng lại kịp thời và nạn nhân được đưa ra khỏi gầm xe an toàn.

Clip: Thót tim cứu kịp thời người phụ nữ ngã xuống gầm xe tải-1

Nam công nhân áo đen kịp chạy lại cứu người phụ nữ

Gene Gimena - một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, tất cả những người tại hiện trường đều bị sốc trước vụ việc. Tuy nhiên may mắn là không có điều gì trầm trọng xảy ra.

"Nó giống như một phép màu vậy, người phụ nữ không gặp chấn thương hay bất kì điều gì. Vụ tai nạn giống như chưa từng xảy ra vậy", Gene Gimena cho biết.

Được biết, người công nhân sau đó đã xin lỗi bà lão, và cùng đồng nghiệp hộ tống người phụ nữ trở về nhà một cách an toàn.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet