3 'thần tượng lớn' trong âm nhạc của Trấn Thành là ai?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 23/11/2022

Trấn Thành là thần tượng của rất nhiều người, nhưng bản thân anh cũng có những "thần tượng lớn".

Trấn Thành được biết đến là MC kiêm danh hài nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt hiện nay. Thế nhưng bản thân anh cũng có thần tượng lớn riêng cho mình. Về âm nhạc, các danh ca Khánh Hà, Ý Lan và Diva Hà Trần chính là thần tượng lớn của nam MC nổi tiếng.

Diva Hà Trần

Trấn Thành cho biết Hà Trần là một trong những thần tượng thâm niên mà anh cho rằng có giọng hát và cách xử lý tinh tế và tuyệt vời nhất. Thậm chí, anh còn gọi Hà Trần chính là "big idol" - thần tượng lớn của mình.

Là một fan hâm mộ, chính vì vậy Trấn Thành thường xuyên xuất hiện trong những đêm diễn của Trần Thu Hà. Anh cũng nhiều lần xuất hiện và đứng trên sân khấu để song ca cùng thần tượng của mình.

3 thần tượng lớn trong âm nhạc của Trấn Thành là ai?-1

Mới đây nhất, xuất hiện trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ với hình ảnh phượng hoàng lửa, Hà Trần khiến cho khán giả bất ngờ khi lộ diện. Sau đêm chung kết, Trấn Thành chia sẻ bức ảnh cùng chị và tiết lộ: "Lúc nào cũng phải diễn không biết là ai, trong khi bà thở ra thôi tôi đã biết cô ấy là ai rồi". Nam MC nổi tiếng gọi Hà Trần là thần tượng lớn, một nghệ sĩ thượng thặng trong lòng mình.

3 thần tượng lớn trong âm nhạc của Trấn Thành là ai?-2

Trước đó vào năm 2015, Trấn Thành cũng từng hạnh phúc khoe được thần tượng làm quen và kết bạn trên Facebook. Anh tiết lộ: "Chị nhắn: 'Đâu biết Trấn Thành yêu mình vậy, biết nói sao?'. Mình trả lời: 'Những ai thuộc về nhau sẽ tìm về với nhau mà chị'.

Mà đúng thật: 'Bạn sẽ không bao giờ nghĩ và tin cho đến khi bạn biết và thấy được người đó yêu mình nhiều như thế nào'. Tất cả sẽ được phát hiện và chứng minh theo thời gian. Tôi tin như vậy". 

Danh ca Khánh Hà

Trấn Thành rất ngưỡng mộ nữ danh ca hải ngoại Khánh Hà. Giọng ca U70 sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và các anh chị em ruột của bà đều là những danh ca nổi tiếng, tiêu biểu nhất phải kể đến người anh trai Tuấn Ngọc.

3 thần tượng lớn trong âm nhạc của Trấn Thành là ai?-3

Trấn Thành tâm sự, anh hâm mộ Khánh Hà từ khi bản thân chưa nổi tiếng.Những đêm nhạc của ngôi sao hải ngoại thường có một khán giả trung thành - chính là ông xã Hari Won.

Mới đây, Trong đêm nhạc Cát Bụi Tình Xa, Trấn Thành rất hạnh phúc khi được song ca với thần tượng của mình.

"Ngày trước, tôi dẫn chương trình Song Ca Cùng Thần Tượng và ước gì mình là thí sinh chứ không phải là MC. Bây giờ có dịp được song ca cùng thần tượng Khánh Hà, tôi rất hào hứng. Tôi nghe nhạc của chị Hà từ khi còn nhỏ và luôn có mơ ước được hát cùng chị. Đôi lúc tôi nghĩ ước mơ chỉ là mơ ước, cho đến nay thì đã thực sự có được cơ hội tuyệt vời này", Nam MC chia sẻ.

3 thần tượng lớn trong âm nhạc của Trấn Thành là ai?-4

Danh ca Ý Lan

Trấn Thành từng chia sẻ, danh ca Ý Lan là thần tượng âm nhạc một thời của anh. Trong một chương trình truyền hình, khi thí sinh trình diễn ca khúc Nhạt Nhòa mà Ý Lan từng hát rất thành công, Trấn Thành nhận xét rằng màn trình diễn này chưa giống với "nguyên mẫu" và ngay lập tức thị phạm cho thí sinh.

3 thần tượng lớn trong âm nhạc của Trấn Thành là ai?-5

Sự hâm mộ đối với Ý Lan khiến Trấn Thành "soi" thí sinh rất kỹ và tỏ ra khó tính. Anh nhận xét: "Tôi không muốn em chạy ra rồi tay chân làm đủ thứ mà không có ý nghĩa. Chị Ý Lan tuy điệu nhưng ý nghĩa. Chị nhón tới trước hay lùi ra sau đều có ý nghĩa. Mình đã yêu thần tượng của mình thì hãy để ý cho kỹ".

Thu Hà
Theo VietNamNet