Messi ghi bàn, Argentina vẫn nhận thất bại sốc trước Saudi Arabia

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 19:48, 22/11/2022

Dẫn trước từ sớm nhờ công Lionel Messi, nhưng Argentina đã nhận thất bại đầy bất ngờ 1-2 trước Saudi Arabia trên sân Lusail, ở trận mở màn bảng C World Cup 2022.

Messi ghi bàn, Argentina vẫn nhận thất bại sốc trước Saudi Arabia

Argentina đã nhập cuộc đầy hứng khởi, dồn ép đối thủ liên tục. Sức ép đó đã được cụ thể hóa ở phút thứ 10 khi Argentina được hưởng phạt đền và Messi thực hiện thành công. Argentina dẫn 1-0 và Messi có bàn thắng thứ 7 ở các kỳ World Cup.

Messi ghi bàn, Argentina vẫn nhận thất bại sốc trước Saudi Arabia - 1

Nỗi thất vọng của Lionel Messi (Ảnh: GI).

Những phút tiếp theo, Messi đã sút tung lưới Saudi Arabia còn Lautaro Martinez hai lần đánh bại thủ môn Alowais. Tuy nhiên, công nghệ bắt việt vị mới đã liên tục từ chối bàn thắng của Los Albiceleste.

"Cơn địa chấn" đã đến ở đầu hiệp 2, Saudi Arabia bất ngờ thăng hoa với hai bàn thắng liên tục của Alshehri và Aldawsari. Argentina đã nỗ lực hết mình nhưng không thể tìm kiếm bàn gỡ hòa và chấp nhận thua 1-2 ở ngày mở màn bảng C World Cup 2022 trên sân Lusail.

Messi ghi bàn, Argentina vẫn nhận thất bại sốc trước Saudi Arabia - 2

Thủ môn Alowais đã xuất sắc trong ngày Saudi Arabia giành chiến thắng (Ảnh: GI).

Thất bại trước Saudi Arabia, đoàn quân HLV Lionel Scaloni chấm dứt chuỗi 35 trận bất bại. Messi cùng đồng đội sẽ phải nỗ lực ở hai trận còn lại gặp Mexico và Ba Lan nếu muốn giành vé đi tiếp.