'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương hội ngộ Quyền Linh, Ngô Ngạn Tổ ở Mỹ

Showbiz - Ngày đăng : 13:57, 21/11/2022

Là khách mời trong Liên hoan phim châu Á Thế Giới (AWFF), Hà Phương hội ngộ Ngô Ngạn Tổ và ngôi sao võ thuật đình đám xứ Hương Cảng - Andy Cheng.
Năm 2022, Hà Phương hoạt động nghệ thuật sôi nổi với các sản phẩm nghệ thuật và góp mặt trong nhiều sự kiện giải trí ở trong và ngoài nước. Cô mới trở thành hội động quản trị danh dự của Asia World Film Festival (Liên hoan phim Châu Á Thế giới) và là nghệ sĩ công bố giải thưởng lẫn vai trò biểu diễn trong chương trình.
Nữ ca sĩ thu hút chú ý trên thảm đỏ với bộ cánh trắng sang trọng, tinh tế cùng kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ quen thuộc của thập niên 90. Hà Phương hội ngộ MC Quyền Linh trong sự kiện.
Hà Phương bên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Hà Phương chia sẻ đây là liên hoan phim uy tín nên hy vọng sẽ cùng với ban giám khảo tìm ra được những bộ phim điện ảnh có giá trị, những gương mặt diễn viên tài năng.
Hà Phương bên người bạn thân Thái San trên thảm đỏ. Asia World Film Festival là liên hoan phim hằng năm tại Los Angeles (Hollywood) tôn vinh các tác phẩm điện ảnh châu Á và thắt chặt nền công nghiệp điện ảnh châu Á và Hollywood.
Dịp này, ca sĩ Hà Phương cũng có dịp hội ngộ với nhiều tên tuổi lớn của thế giới, trong đó có tài tử Hong Kong Ngô Ngạn Tổ (ngoài cùng bên phải) cùng ngôi sao võ thuật Andy Cheng cùng “đả nữ” Những thiên thần của Charlie - Lưu Ngọc Linh.
Trong chương trình, Hà Phương thể hiện ca khúc "Vọng cổ buồn" của nhạc sĩ Minh Vy cùng phần dàn dựng mới mẻ, độc đáo so với những những tiết mục trước đây.
Hai diễn viên Thái San và Trần Sang hỗ trợ diễn xuất trong tiết mục "Vọng cổ buồn" của Hà Phương khiến nhiều khách mời xúc động và đã vỗ tay đến 3 lần cho tiết mục.
Theo kế hoạch, Hà Phương sẽ lên sân khấu công bố và trao giải thưởng danh giá Bộ phim hay nhất (Best Movie) cho The Last Film Show của đạo diễn Ấn Độ Pan Nalin. Tuy nhiên, vì gặp sự cố, nữ ca sĩ đã không thể lên sân khấu trao giải và gửi lời xin lỗi đến đạo diễn Pan Nalin sau đó.
Hà Phương vinh hạnh đại diện ê-kíp của Việt Nam khi nhận cúp Trái tim nhân đạo trong lễ trao giải. Hà Phương chia sẻ liên hoan phim là nơi cô có thể giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về điện ảnh để hoàn thiện bản thân ở môn nghệ thuật thứ bảy và được hợp tác với những cá nhân tài năng trong các dự án tương lai của mình.”

Mỹ Trang