Phan Hiển mua nhẫn tặng Khánh Thi, tiết lộ về lễ cưới

Showbiz - Ngày đăng : 07:12, 21/11/2022

Xuất hiện trình diễn trên sân khấu trước thềm đám cưới, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển cho biết nôn nao chuẩn bị cho hôn lễ sắp diễn ra vào tháng 12.

Khánh Thi - Phan Hiển là nghệ sĩ khách mời trong show The Masked Singer - Ca sĩ mặt nạ. Cặp đôi vũ công diện trang phục đỏ ton-sur-ton, cùng hể hiện tiết mục Nửa thập kỷ phối hợp cùng vũ đoàn.

Khánh Thi - Phan Hiển biểu diễn trước thềm đám cưới.

Bài nhảy được dựng dựa trên câu chuyện tình yêu của chính của vợ chồng vũ công. Sau nửa thập kỷ gắn bó, cả hai mới dũng cảm công khai tình yêu, vượt qua nhiều thử thách và cả định kiến xã hội để cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Cặp đôi biểu diễn tình tứ, hôn nhau trước hàng nghìn khán giả.

Vốn tính cầu toàn, Khánh Thi muốn mỗi lần vợ chồng cô xuất hiện phải chỉn chu, không lép vế và muốn thể hiện hết khả năng của mình để nhiều thế hệ sau học hỏi. Bà xã Phan Hiển tâm sự: “Tôi cũng 40 tuổi, nếu là nghề ca sĩ có thể đứng lên sân khấu nhưng nghề vũ công đứng trên sân khấu là cái gì đó hơi khác. Tiết mục với tôi cũng có ý nghĩa đặc biệt. Chúng tôi không khoe vẻ đẹp cơ thể hay động tác của một vũ công mà đang nói về tâm trạng của chúng tôi được sử dụng bằng ngôn ngữ dancesport", cô chia sẻ.

Phan Hiển mua nhẫn tặng Khánh Thi.

Vì muốn mọi thứ hoàn hảo nhất nên Khánh Thi khó tránh những áp lực riêng của bản thân. Cô hài hước bảo những lúc như thế lại “hành hạ” lên ông xã, nhăn nhó, kêu gào…. Trong khi đó, Phan Hiển để "nịnh" bà xã đã mua hẳn một cặp nhẫn hiệu có khắc tên của vợ chồng cô.

Dịp này, Khánh Thi và Phan Hiển còn bật mí thêm về sự chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Nữ kiện tướng dancesport khẳng định đến giờ phút này cô không biết gì vì giao phó hết cho ông xã: “Tôi rất thích được tổ chức đám cưới, bây giờ anh Phan Hiển đã ngỏ lời cầu hôn. Tôi bao nhiêu năm lo cho anh ấy rồi nên bây giờ anh ấy lo cho tôi...".

Khánh Thi cũng tiết lộ thêm về phản ứng của hai con khi biết bố mẹ sắp nắm tay bước vào lễ đường: “Hai bé rất thích. Anna chỉ mong ngày được xách váy mẹ thôi. Lúc nào cũng nói cưới xong nhớ sinh em bé tiếp”.

Hiện cặp đôi đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng cho lễ cưới. Họ tranh thủ thời gian để gửi thiệp cưới đến bạn bè, đồng nghiệp. Lễ cưới của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Theo Khánh Thi, vợ chồng cô dự kiến mời 500 khách đến dự hôn lễ. Khách dự lễ cưới sẽ diện trang phục có màu trắng, hồng.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp dancesports nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam. Người dìu dắt và đưa Phan Hiển tới thành công trong nghề không ai khác chính là Khánh Thi. Cặp đôi công khai tình cảm vào giữa năm 2015 ngay khi có thông tin nữ kiện tướng mang thai con đầu lòng.