Ronaldo nêu tên 3 cầu thủ ngưỡng mộ nhất MU

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 23:30, 17/11/2022

Trong cuộc phòng vấn với Piers Morgan, Cristiano Ronaldo đã chọn ra 3 cái tên anh ngưỡng mộ nhất vì tính chuyên nghiệp tại MU.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho rằng, mội vài cầu thủ trẻ và thành viên Quỷ đỏ không có được khát khao cũng như tâm lý chơi bóng mãnh liệt.

Tuy vậy, Ronaldo cũng nêu ra 3 trường hợp ngoại lệ mà anh ngưỡng mộ vì luôn thể hiện tính chuyên nghiệp cả trên sân cỏ và trong các buổi tập.

ronaldo-dalot-1307.jpg
Ronaldo dành lời khen cho đàn em Diogo Dalot

Ronaldo nói: "Diogo Dalot còn trẻ nhưng vô cùng chuyên nghiệp. Tôi tin chắc cậu ấy sẽ có sự nghiệp bóng đá lâu dài. Một vài cầu thủ khác tương tự như Lisandro Martinez hay Casemiro."

Mùa này cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của hậu vệ cánh phải người Bồ Đào Nha. Anh đã qua mặt Wan-Bissaka để giành lấy vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ.

Phong độ mà Dalot thể hiện cũng hết sức ấn tượng, với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Thế nên, Ten Hag đã sử dụng anh trong 20/21 trận của MU kể từ đầu mùa (vắng mặt duy nhất một lần vì án treo giò).

Lisandro Martinez cũng xứng đáng nhận lời khen từ Ronaldo. Tân binh người Argentina mang đến sức sống mới cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ với lối chơi máu lửa và khôn ngoan.

Trường hợp Casemiro thì CR7 hiểu quá rõ vì hai người từng là đồng đội của nhà thời còn chơi cho Real Madrid.

ronaldo-casemiro-1308.jpg
CR7 cũng đánh giá cao tính chuyên nghiệp của Casemiro

Sau giai đoạn đầu thích nghi, tiền vệ người Brazil dần khẳng định được năng lực và trở thành cái tên không thể thiếu nơi tuyến giữa MU.