'Bạn thân Dương Mịch' lên tiếng tin đồn hẹn hò Lưu Khải Uy

Showbiz - Ngày đăng : 18:30, 17/11/2022

Cư dân mạng nghi ngờ danh tính bạn gái mới của Lưu Khải Uy là Lý Hiểu Phong. Cô đang đóng chung phim với Dương Mịch.

Những ngày qua, tin đồn Lưu Khải Uy có bạn gái mới thu hút sự chú ý của công chúng. Vào đầu tháng 10, tài tử họ Lưu bị bắt gặp tay trong tay cùng một cô gái lạ. Thời điểm đó, nhiều tin đồncô gái trên là nữ diễn viên Vưu Tĩnh Như, song cô lên tiếng phủ nhận.

Đến ngày 14/11, Lưu Khải Uy và bạn gái mới cùng đi tới một ngôi chùa ở Hàng Châu (Trung Quốc). Nhiều cư dân mạng tìm ra danh tính bạn gái mới của tài tử là nữ diễn viên, MC Lý Hiểu Phong. Bằng chứng là chiếc mũ trong 2 tấm ảnh y hệt nhau, dáng người và tạo hình cũng tương đồng.

Bạn thân Dương Mịch lên tiếng tin đồn hẹn hò Lưu Khải Uy-1
Hình ảnh Lưu Khải Uy và bạn gái mới hẹn hò


Bạn thân Dương Mịch lên tiếng tin đồn hẹn hò Lưu Khải Uy-2
Lý Hiểu Phong

Đáng chú ý, Lý Hiểu Phong hiện đang đóng vai bạn thân của Dương Mịch trong bộ phim truyền hình Định Luật 80/20 Của Tình Yêu.

Phóng viên của Sina Entertainment đã liên hệ với phòng làm việc của Lý Hiểu Phong để hỏi về chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, đại diện nữ diễn viên lên tiếng bác bỏ và cho biết: "Tin đồn là không đúng".

Nhiều cư dân mạng cho rằng đoàn làm phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu đang cố lôi Lý Hiểu Phong và ồn ào tình ái để quảng bá cho bộ phim.

Bạn thân Dương Mịch lên tiếng tin đồn hẹn hò Lưu Khải Uy-3

Lý Hiểu Phong năm nay 40 tuổi. Cô từng làm người dẫn chương trình cho đài truyền hình An Huy. Người đẹp họ Lý sở hữu chiều cao 1m74, ngoại hình trẻ trung nổi bật cùng mái tóc ngắn cá tính.

Theo tiết lộ, khoảng năm 2010, Lý Hiểu Phong đã kết hôn và có con. Cô cũng xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí nuôi dạy con cái và nói về việc nuôi con. Chồng cũ của cô là một doanh nhân giàu có ở Bắc Kinh.

Anh Anh