Tranh cãi dàn sao 'Running Man' coi thường anh cả Ji Suk Jin

Showbiz - Ngày đăng : 19:04, 16/11/2022

Nhiều cư dân mạng cho rằng Ji Suk Jin đang bị coi thường bởi chính các thành viên "Running Man".

Tập phát sóng mới nhất của show truyền hình ăn khách Running Man tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo đó trong tập mới, các thành viên thực hiện một cuộc đua khắp Seoul và phải sử dụng bản đồ bằng giấy thay vì hệ thống định vị GPS.

Yoo Jae Suk đảm nhiệm công việc lái xe, trong khi đó Ji Suk Jin ngồi ngay bên cạnh ghế phụ. Trong suốt chương trình, Ji Suk Jin nhiều lần cố gắng chỉ đường cho mọi người song đều bị phớt lờ.

Tranh cãi dàn sao Running Man coi thường anh cả Ji Suk Jin-1

Yoo Jae Suk trêu đàn anh: "Anh cứ ngủ đi, đến nơi tỉnh dậy là vừa!". Trong khi đó, Kim Joong Kook bày tỏ Ji Suk Jin nên bỏ bản đồ xuống và đi ngủ.

Mặc dù Ji Suk Jin liên tục chỉ đường đúng cho các thành viên, thế nhưng không một ai lắng nghe lời anh nói. Các thành viên nhiều lần lái xe đi lạc khiến Ji Suk Jin vô cùng thất vọng và quay đầu ra cửa xe thở dài.

Người hâm mộ chương trình cho rằng đây không phải lần đầu Ji Suk Jin bị chế giễu. Đội ngũ sản xuất Running Man từng đăng tải các video của một số tập với tiêu đề "Ji Suk Jin mũi to", "Ji Suk Jin thua cuộc"...

Từ trước tới nay, mỗi thành viên Running Man đều được xây dựng hình tượng riêng như "người năng lực" Kim Jong Kook, "át chủ bài" Song Ji Hyo, "kẻ phản bội" Lee Kwang Soo... Còn về phía Ji Suk Jin, anh bị mặc định là "phe yếu" và hay bị trêu chọc.

Tranh cãi dàn sao Running Man coi thường anh cả Ji Suk Jin-2

Trên các diễn đàn, nhiều khán giả để lại bình luận: "Tôi ước các thành viên ngừng chế giễu anh ấy", "Gia đình Ji Suk Jin sẽ rất buồn nếu họ xem chương trình", "Điều này không khác gì bắt nạt cả, tôi nghĩ ban biên tập 'Running Man' cần phải thay đổi"...

Ji Suk Jin sinh năm 1966, là diễn viên hài, ca sĩ, người dẫn chương trình truyền hình. Anh là thành viên Running Man từ những ngày đầu và đã gắn bó với chương trình suốt 12 năm.

Anh Anh