Link clip nóng 12 phút của Hot TikToker Gấm Kami nghi bị lộ: Hội chị em TikTok có phản ứng bất ngờ

Showbiz - Ngày đăng : 08:06, 31/08/2022

Trưa chiều ngày 11/8, cư dân mạng bỗng rầm rộ “xin link” trước thông tin hot TikToker Gấm Kami lộ clip nóng 12 phút.

Trưa chiều ngày 11/8, cư dân mạng bỗng rầm rộ “xin link” trước thông tin hot TikToker Gấm Kami lộ clip nóng 12 phút. Cụ thể trên một số hội nhóm kín với hàng trăm nghìn thành viên, một số người bất ngờ đăng tải bài viết khẳng định Gấm Kami là “nữ chính” trong đoạn clip nhạy cảm 12 phút.

gam-kami-tiet-lo-cach-xu-ly-ke-tung-clip-12-phut-gay-hieu-lam-tren-mxh-1628840210-2.jpg

Trước những thông tin ảnh hưởng đến danh tiếng, Gấm Kami đã chia sẻ đoạn video “xin” clip nóng của chính mình lên TikTok khiến dân mạng được phen cười bò. Điều này chứng minh tin đồn cô nàng TikToker lộ clip 12 phút là giả. Không ít cư dân mạng cũng cho rằng không có clip nóng của Gấm Kami, tất cả chỉ dàn dựng được kẻ xấu dựng lên nhằm câu like, câu view “bẩn”.

210530_bia_6.jpg
gam-kami-lo-link-clip-12-phut1jpg.jpg

Ngoài phản ứng của Gấm Kami, cư dân mạng cũng rất tò mò hội bạn thân toàn các tiktoker nổi tiếng như Quỳnh Alee, Jiro, Thịnh Gaming… có động thái như thế nào. Tuy nhiên, có vẻ như bạn thân của Gấm Kami đều biết đây là tin đồn không có thật nên cũng không có phản ứng gì trên mạng xã hội.

full-link-clip-gam-kami-12-phut.jpg
full-link-clip-gam-kami-12-phut1.jpg

Gấm Kami tên thật là Hồng Gấm, sinh năm 2000 tại Tuyên Quang, hiện đang là một trong những cái tên hot nhất nhì cộng đồng TikToker và game thủ tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu nhan sắc dễ thương, ngọt ngào, Kami còn gây chú ý khi có kỹ năng chơi bida cực đỉnh khiến nhiều anh em phải ngả mũ thán phục. Cô nàng hiện đang sở hữu hơn 900.000 lượt theo dõi trên Facebook và 8 triệu follower trên TikTok.