Hot girl livestream Trang 'Nemo' và 4 đồng phạm hầu tòa

Pháp luật - Ngày đăng : 10:01, 16/11/2022

Đánh đối thủ của mình ngay trên sóng livestream, hotgirl Trang “Nemo” đã phải hầu tòa để trả giá cho hành vi côn đồ.

Ngày 16/11, TAND quận 1 (TP.HCM) mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang "Nemo", ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) và 4 đồng phạm về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Từ sáng sớm, Trang “Nemo” và các đồng phạm đã có mặt tại tòa. Các bị cáo đều được tại ngoại để hầu tra.

Trong phần làm thủ tục, Trang “Nemo” tỏ ra bình thản và dõng dạc khai báo về nhân thân của mình.

Theo truy tố, Nguyễn Xuân Hương Trang là chủ cửa hàng “Trang Nemo” trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Do mâu thuẫn trong việc kinh doanh bán hàng online, Trang cho rằng, Trần My (một người cũng khá nổi tiếng, gây ấn tượng qua các video livestream bán hàng trên mạng) sử dụng hình ảnh từ các trang mạng của Trang để đăng tải livestream bán sản phẩm giảm cân y hệt nhưng giá rẻ bất ngờ.

Trang "Nemo" và các đồng phạm. Ảnh: Đình Tuyến

Trang "Nemo" quả quyết, Trần My bán hàng dỏm nên phát sinh tranh chấp với nhau. Sau đó, cả 2 hẹn gặp nhau để giải quyết.

Khoảng 14h45 ngày 16/1, chị Trần My đi cùng bạn là Phạm Lê Khanh đến cửa hàng thời trang Trang Nemo và có lời giải thích, xin lỗi.

Tuy nhiên, khi chị Phạm Lê Khanh có nói đỡ lời cho Trần My thì xảy ra cự cãi với Trang "Nemo". Trang giật khẩu trang của chị Khanh, những nhân viên của Trang, cả nam và nữ đã lao vào đánh hội đồng chị Khanh. Đồng thời, 2 nhân viên bảo vệ cửa hàng của Trang là Nguyễn Phước Tuấn và Phan Hoàng Nam lao vào đánh đập chị Khanh.

Vụ việc xảy ra trên sóng livestream của Trang "Nemo" có lượng người theo dõi khủng nên chỉ vài phút sau, sự việc này "ầm ĩ" trên mạng xã hội, gây tập trung đông người hiếu kỳ.

Các bị cáo tại tòa

Khi cơ quan chức năng tới, nhóm nhân viên của Trang "Nemo" vẫn cố tình lao vào đánh đập chị Khanh.

Theo kết luận giám định pháp y, chị Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 3%.