HLV MU tuyên bố muốn tống khứ Ronaldo ngay lập tức

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 21:00, 15/11/2022

Theo thông tin từ ESPN, HLV Erik ten Hag đã nói thẳng với ban lãnh đạo MU rằng ông không muốn nhìn thấy Ronaldo thi đấu ở sân Old Trafford thêm một trận nào nữa.
skysports-ten-hag-ronaldo-5965539-1537.jpg

HLV Erik ten Hag đã hoãn kỳ nghỉ với gia đình để giải quyết vấn đề Ronaldo. Theo ESPN, chiến lược gia người Hà Lan tin rằng Ronaldo đã đi quá giới hạn khi chỉ trích CLB và công khai tiết lộ "không tôn trọng" HLV. Ten Hag đã tổ chức cuộc họp với đồng chủ tịch CLB Joel Glazer, giám đốc điều hành Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough vào đầu tuần để thảo luận hướng xử lý chân sút 37 tuổi.

Hiện tại, Ronaldo là cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử MU. Tuy nhiên, nhiều khả năng Ronaldo sẽ không ra sân thêm một lần nào nữa sau khi World Cup 2022 kết thúc. HLV Erik ten Hag vẫn thường xuyên khẳng định Ronaldo còn hữu dụng với đội chủ sân Old Trafford.

Nhưng sau cuộc phỏng vấn, chiến lược gia người Hà Lan không muốn hy sinh không khí đoàn kết trong đội để phục vụ cho sự ích kỷ của cầu thủ này. ESPN cho biết Ten Hag sẵn sàng để Ronaldo ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông ngay cả khi không tìm được tiền đạo thay thế.

Không chỉ Erik ten Hag, các lãnh đạo cấp cao của MU cũng rất tức giận vì thời điểm báo chí tung ra cuộc phỏng vấn Ronaldo. Họ cho rằng Ronaldo đã phá hỏng buổi tối đầy niềm vui của đồng đội - những người vừa có chiến thắng nghẹt thở trước Fulham.

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo 2 lần có hành vi bỏ về trước khi trận đấu chưa kết thúc. Lần gần nhất, Ronaldo đã bị xử phạt sau khi từ chối vào sân thay người và bỏ về sớm trong trận gặp Tottenham. Anh được yêu cầu tập một mình và không được đăng ký thi đấu trong trận gặp Chelsea.