Startup Sổ bán hàng giúp tiểu thương tăng doanh số, giảm chi phí

Bất động sản - Ngày đăng : 16:49, 15/11/2022

Startup Sổ bán hàng giúp tiểu thương tăng doanh số bán hàng, giảm chi phí quản lý và tiếp cận vốn vay lãi suất thấp từ các ngân hàng để phát triển kinh doanh.
so-ban-hang.png
Startup Sổ bán hàng giúp tiểu thương tăng doanh số, giảm chi phí

Tại sự kiện Demo Day của chương trình SK Startup Fellowship 2022 (SKSF 2022) vừa diễn ra tại TP.HCM, Sổ bán hàng là một trong bốn startup xuất sắc nhất được nhận tài trợ 50.000 USD để tiếp tục phát triển dự án.

Sổ bán hàng được xây dựng trên nền tảng di động, có nghĩa là giao diện cực dễ sử dụng, không cần đầu tư máy tính hay thiết bị gì khác, và chi phí rất rẻ.

Ngoài ra, Sổ bán hàng cũng liên kết trực tiếp tới các ngân hàng đối tác để các tiểu thương có thể mở tài khoản tài khoản ngân hàng, và giao dịch ngay trên ứng dụng, giúp tiếp cận các dịch vụ tài chính của ngân hàng dễ dàng không cần các thủ tục phức tạp.

Đội ngũ Sổ bán hàng trước đây đều từ startup công nghệ lớn, thấy được sức mạnh công nghệ trong việc giải quyết các bài toán truyền thống ở quy mô lớn. Đồng thời, các thành viên cũng đều đã làm việc nhiều với phân khúc tiểu thương thấy họ còn thiếu thốn đủ điều nên ấp ủ ý tưởng khởi nghiệp.

Với giải thưởng từ cuộc thi này, Sổ bán hàng hướng tới mục tiêu hỗ trợ 1 triệu tiểu thương quản lí kinh doanh hiệu quả trên nền tảng số của mình. Đồng thời kết nối các đối tác, các ngân hàng để cùng xây một nền tảng hỗ trợ công nghệ và tài chính toàn diện cho các tiểu thương nhỏ vào cuối năm sau.

HAI LAM (tổng hợp)