'Triệu phú Bitcoin' 14 tuổi khoe bộ sưu tập xe hơi triệu đô

Xa lộ - Ngày đăng : 19:25, 14/11/2022

Nasri (14 tuổi) sống ở Malaysia vừa khoe bộ sưu tập xe hơi đáng kinh ngạc, gồm nhiều xe sang và cả siêu xe như Ferrari, Lamborghini.

Mặc dù có nhiều người tỏ ra hoài nghi nhưng Nasri đã mở đầu video của mình với câu khẳng định: "Đây là bộ sưu tập xe hơi đầy đủ của tôi với tư cách là một triệu phú Bitcoin 14 tuổi vào năm 2022, hãy cùng khám phá".

Xem video:

Nasri cho biết, Toyota IQ là chiếc xe đầu tiên mình mua vào năm 2018 khi cậu mới 10 tuổi. Tiếp theo đó là chiếc Range Rover Sport Autobiography màu đen mua vào năm 2020, lúc Nasri 12 tuổi. Cùng năm đó, cậu cũng tậu cho mình một chiếc Ferrari FF màu xanh - siêu xe bốn chỗ sử dụng động cơ V12.

Lần mua xe mới nhất của Nasri là một chiếc Lamborghini Aventador màu vàng tươi, trang bị động cơ 6,5 lít V12, công suất 700 mã lực.

"Tất cả những chiếc xe này đã được mua trong vòng 4 năm và thêm một chiếc Chevrolet Camaro sẽ gia nhập bộ sưu tập trong thời gian tới", Nasri nói.

Nhưng không phải ai cũng tin rằng Nasri là chủ sở hữu của những chiếc xe này. Một người bình luận trên video của cậu rằng: "Hãy tưởng tượng sở hữu nhiều ô tô như vậy nhưng không thể lái nó. Thật là phí".

Một người khác cũng bình luận: "Tôi không ghét cậu, nhưng tại sao phải mua một bộ sưu tập xe hơi đắt tiền như vậy khi bản thân thậm chí không thể lái xe hợp pháp theo độ tuổi của mình?"

Theo Thesun

Bạn có bình luận thế nào về chủ nhân của những chiếc siêu xe trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!