Phút thật lòng – Ronaldo: ‘Sancho là cậu nhóc tệ hại’

Câu chuyện thể thao - Ngày đăng : 11:53, 14/11/2022

Trong những trích đoạn cuộc trả phỏng vấn gây sốc với nhà báo Piers Morgan được The Sun đăng tải rạng sáng nay, có một đoạn khi được hỏi về Jadon Sancho, Ronaldo đã nói:
1489983_1.jpg
Jadon Sancho không ngại 'bật' lại Ronaldo, chứng tỏ vị thế của tiền đạo Bồ Đào Nha tại Man United không còn.

"Sancho ư? Nhiều người sẽ nghĩ rằng tôi sẽ có thêm bàn thắng khi thi đấu cùng cậu ấy. Nhưng sự thật cậu ta là một đứa nhóc tệ hại. Cậu ta thường xuyên đi tập trễ, và tôi hay hỏi là cậu không cảm thấy có lỗi à. Cậu ta thản nhiên đáp: "Ai sẽ viết giấy phạt tôi? Không có ai cả." Thực sự nhục nhã và xấu hổ. Trong các trận đấu mỗi khi cậu ta chuyền lỗi, tôi hỏi tại sao lại như thế. Cậu ta thản nhiên đáp: chỉ không hoàn hảo một chút thôi. Cậu ta luôn ngụy biện cho lỗi lầm của mình. Đó là thứ khiến Sancho không thể phát triển.

0_fbl-eng-pr-man-utd-newcastle.jpg
Tình đồng đội giữ Ronaldo với Sancho và những cầu thủ khác tại Man United chấm dứt sau những phát biểu gây sốc về tình hình tại CLB?

Trong trận đấu với Omonia, tôi chuyền bóng cho cậu ta, cậu ta sút trúng một CĐV trên khán đài. Tôi khuyên cậu ta nên nói lời xin lỗi, nhưng cậu ta hét lên "Hãy giữ lấy quả bóng đó đi" với người đó. Tôi không thể tin nổi đó là điều mà một cầu thủ trẻ nên nói”.

Có thể những điều Ronaldo nói là đúng. Nhưng lời nói có thể chấm dứt tình bạn, như cách Ronaldo đã làm với chính Rooney, Del Bosque, Ten Hag và rất nhiều người khác. Cái tôi của Ronaldo lớn hơn tất cả.

Bình An (tổng hợp)