Thấy gì từ chuyện Elly Trần vén màn hôn nhân với chồng Tây

Showbiz - Ngày đăng : 09:15, 13/11/2022

Với những ai quan tâm tới làng giải trí Việt thì cái tên Elly Trần (ảnh) không xa lạ. Cô từng là hot girl đình đám và ghi ít nhiều dấu ấn với nghiệp diễn viên khi thắng nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất ở giải Cánh diều 2011. Ngay cả khi đã là mẹ của hai con, Elly Trần vẫn tiếp tục giành được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người cho rằng danh hiệu bà mẹ gợi cảm nhất làng giải trí Việt xứng đáng với Elly Trần.
elly-tran-5335.jpg
Elly Trần.

Những ngày gần đây, cái tên Elly Trần phủ sóng không phải vì những bộ ảnh gợi cảm hay dự án phim ảnh mới mà bởi, lần đầu tiên, Elly Trần vén màn hôn nhân với chồng Tây trên mạng xã hội.

Đó là một cuộc hôn nhân đầy sóng gió. Cô tố chồng ngoại tình, công khai danh tính “trà xanh” và nhiều chuyện khác… Elly Trần đã nói rõ lý do cô tố chồng vì “con giun xéo quá cũng quằn, suốt ngày lấy tiền chu cấp ra đe dọa…”.

Quyết định phơi bày mọi việc, Elly Trần mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ của nhiều người trên cõi mạng, nơi mà tài khoản của cô và hai con sở hữu lượng theo dõi khổng lồ. Đáp lại lời kêu gọi khẩn thiết từ Elly Trần: “Cứu 3 mẹ con với các mẹ ơi” nhiều cánh tay đã đưa ra. Đã có cả hội, nhóm bảo vệ 3 mẹ con Elly.

Chuyện nhà của Elly Trần đúng hay sai, diễn biến thế nào, chỉ người trong cuộc rõ. Tại sao Elly Trần không dùng đến pháp luật để bảo vệ cho chính mình và hai con, lại nương nhờ “phây”?

Hiện nay, chồng hợp pháp của Elly Trần cũng đã lên tiếng, tạo nên một cục diện phức tạp, không có lợi cho bất cứ bên nào.

Hết Phương Oanh, nàng “Quỳnh Búp Bê” trên phim, lên mạng giãi bày quan hệ với “shark”, lại đến Elly Trần tố chồng ngoại tình cũng trên mạng xã hội. Người sáng lập ra Facebook chắc cũng không ngờ có ngày “phây” lại thành “quan tòa” ăn khách như ở ta.

Chi Pu: Bay cao hồi nào?

cong-chua-chi-pu-454.jpg
Chi Pu

Nhìn nhận lại chặng đường “cầm míc” đã qua, Chi Pu nói: “Xưa nhắc đến Chi Pu là một cô công chúa ngọt ngào. Nhưng rồi cô công chúa muốn rũ bỏ lớp áo, tung cánh bay trên bầu trời tự do (… ). Có lúc bay rất cao, có lúc cô công chúa bị rơi xuống mặt đất, rất là đau luôn”. Một tài khoản bình luận: Cô ấy giống công chúa khi nào và bay cao hồi nào vậy nhỉ?

Vũ Thu Phương: Nhẫn hay hỉ xả?

vu-thu-phuong-7462.jpg
Vũ Thu Phương

Siêu mẫu một thời chia sẻ: Vợ chồng chị giữ hôn nhân bằng hai chữ “Nhẫn”, “Nhịn”. Có nhiều ý kiến không chọn bí kíp giữ lửa của Vũ Thu Phương. Họ cho rằng nhẫn nhịn có ngưỡng, khi bùng nổ sẽ gây hệ lụy không nhỏ. Một ý kiến khác khuyên Thu Phương nên hỉ xả, rộng lòng tha thứ mới là căn cơ. Không cần phát ngôn gây sốc hay khoe hàng hiệu, xế sang, chỉ một chia sẻ nhỏ về gia đình, chân dài đình đám một thuở đã tạo tranh luận sôi nổi. Có vẻ đề tài gia đình luôn “hot” không chỉ ở mảng phim truyền hình.