Lấy chồng đại gia, hạnh phúc như Đặng Thu Thảo nhiều người mơ ước

Showbiz - Ngày đăng : 06:22, 13/11/2022

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng ảnh ngọt ngào bên ông xã Trung Tín và 2 con trong chuyến du lịch Nhật Bản.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới đây bất ngờ đăng ảnh gia đình lên mạng xã hội. Nhan sắc của bà mẹ hai con ngày càng đằm thắm nhưng không kém phần rạng rỡ, trẻ trung. Chồng cô - doanh nhân Trung Tín sở hữu ngoại hình phong độ, ân cần chăm sóc vợ con.
Vợ chồng Đặng Thu Thảo và 2 nhóc tỳ đã có chuyến du lịch đến Nhật Bản. Cả gia đình cùng lưu giữ nhiều khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Nếu Sophie được nhận xét có nhiều nét xinh xắn giống mẹ thì em trai lại là "bản sao" của bố doanh nhân. Sự xuất hiện của 2 thiên thần nhí khiến cuộc sống hôn nhân của gia đình Đặng Thu Thảo càng trở nên trọn vẹn, viên mãn.

Sophie và Liam thoải mái nô đùa và tạo dáng đáng yêu trước ống kính của cha mẹ.
Sau khi hạ sinh Sophie, Đặng Thu Thảo ít tham gia các hoạt động trong showbiz, cô muốn toàn tâm chăm lo cho gia đình. Đến giữa năm 2020, người đẹp hạ sinh Liam, từ đó cô cũng thoái mái chia sẻ thông tin về gia đình.
Khi mang thai và hạ sinh Sophie, hoa hậu Đặng Thu Thảo không để lộ bất cứ hình ảnh nào về quãng thời gian này. Con gái gần 2 tuổi, người đẹp và ông xã mới công khai Sophie trên trang cá nhân.
Sophie có vẻ ngoài đáng yêu, lanh lợi, thừa hưởng nét đẹp từ cha mẹ với đôi mắt to tròn, đen láy và làn da trắng.
Sophie ngoan ngoãn, cô bé mới lên 3 tuổi đã biết giúp mẹ làm bánh, tưới cây, chơi với em trai,...
Quý tử nhà Thu Thảo - Trung Tín khôi ngô, dễ thương khiến khán giả đặc biệt yêu mến.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo hôn con trai Liam trước giờ đi làm, nhóc tỳ hăng hái xách túi cho mẹ ra tận xe.
Cặp đôi chú trọng việc giáo dục con ngay từ nhỏ. Doanh nhân Trung Tín dù bận rộn nhưng luôn dành thời gian chăm sóc Sophie và Liam. Anh ngồi đọc sách và chơi đùa cùng các con mỗi tối.
Trung Tín và Thu Thảo công khai tình cảm năm 2015, cặp đôi khá kín tiếng. Họ dành sự ủng hộ ngầm cho đối phương, thường xuất hiện chung trong các sự kiện. Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo dành phần lớn thời gian chăm sóc các con, ổn định cuộc sống hôn nhân. Cả gia đình thường xuyên có những chuyến du lịch vui vẻ bên nhau.

Năm 2018, hoa hậu Đặng Thu Thảo quyết định lên xe hoa với chồng doanh nhân sau 3 năm hẹn hò. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tại phim trường Hồn lụa, sau đó nảy sinh tình cảm và gắn bó đến ngày nay. Chồng cô là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại TP.HCM. Anh từng được tạp chí Forbes bầu chọn trở thành một trong số các gương mặt trẻ triển vọng dưới tuổi 30 của Việt Nam.
Đặng Thu Thảo đăng ảnh của 2 vợ chồng nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày cưới. Cô là hậu phương vững chắc, luôn đứng sau giúp đỡ chồng từ việc gia đình đến việc kinh doanh. Hạnh phúc của hoa hậu khiến khiền người ngưỡng mộ và mơ ước.

Diệu Thu