Chủ nhân 12 giải Grammy sắp đến TP.HCM

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:45, 12/11/2022

Theo lời nhạc sĩ Huy Tuấn, việc mời được Babyface - ngôi sao âm nhạc Mỹ từng giành 12 giải Grammy - là vinh dự lớn của ban tổ chức Lễ hội âm nhạc Quốc tế TP.HCM mùa 2.

Ban tổ chức HOZO công bố lễ ra mắt sự kiện âm nhạc HOZO Ho Chi Minh City International Music Festival - Lễ hội âm nhạc Quốc tế TP.HCM mùa 2. Sự kiện có mặt tổng đạo diễn là nhạc sĩ Huy Tuấn, NSƯT Thanh Thúy - Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM và ông Phạm Minh Toàn - Giám đốc dự án HOZO.

Ngoài những cái tên nổi tiếng người Việt như Đông Nhi, Văn Mai Hương, Uyên Linh, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Ngọt, Unlimited, HOZO 2022 có sự góp mặt của ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ. Babyface là chủ nhân của 12 giải Grammy cùng nhiều giải thưởng lớn thế giới.

Tại buổi họp báo, Huy Tuấn nói: "Sự có mặt của Babyface khẳng định HOZO bước lên tầm cao mới của lễ hội âm nhạc. Tên tuổi của Babyface thể hiện chỗ đứng của chương trình ở cả Việt Nam và quốc tế. Tôi rất xúc động khi hợp tác với siêu sao quốc tế Babyface".

dsc06428-3679.jpg
Nhạc sĩ Huy Tuấn nói HOZO 2 ngày càng uy tín khi mời được Babyface.

Theo nhạc sĩ Huy Tuấn, tên tuổi của Babyface ở tầm thế giới. Từ sau sự kiện lần này, Huy Tuấn không cần phải trả lời câu hỏi anh từng làm việc với nhân vật tầm cỡ nào nữa trong làng nhạc.

Ngoài ra, Huy Tuấn cho biết anh vui mừng khi HOZO trở lại mùa 2. "Hò Dô đang từng bước khẳng định vị trí của mình là địa chỉ văn hoá mới, đặc sắc, mang tầm vóc quốc tế... Ở góc độ của những người làm chuyên môn, lễ hội âm nhạc HOZO đang góp phần nâng cao thẩm mỹ âm nhạc và nghệ thuật không chỉ cho người dân mà cả giới làm nghề cũng được giao lưu học hỏi", anh chia sẻ.

NSƯT Thanh Thúy - Phó Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao TP.HCM cho biết Lễ hội âm nhạc Quốc tế TP.HCM mùa 2 thể hiện quyết tâm kiên trì theo đuổi sự nghiệp xây dựng nền công nghiệp văn hóa, tạo dựng thương hiệu văn hóa riêng của thành phố.

"Chúng tôi mong muốn lan tỏa đi những thông điệp tích cực, tươi sáng và văn minh để kết nối không khí, nguồn năng lượng tích cực giữa các quốc gia trên thế giới", NSƯT Thanh Thúy chia sẻ.

dsc06296-6653.jpg
NSƯT Thanh Thúy muốn lan tỏa thông điệp tích cực, tạo dựng thương hiệu văn hóa TP.HCM thông qua lễ hội âm nhạc. Ảnh: BTC.

Lễ hội Âm nhạc Quốc tế HOZO 2022 mùa 2 kết hợp với Ngày hội Khinh khí cầu TPHCM lần 2 được đánh giá là một trong những sự kiện văn hóa du lịch nổi bật cuối năm và nằm trong chuỗi hoạt động Tuần Lễ Du lịch TP.HCM.