"Avatar 2" chú trọng khắc họa cảm xúc của các nhân vật

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:39, 11/11/2022

Lấy bối cảnh nhiều năm sau phần đầu tiên, Jake Sully (Sam Worthington thủ vai) và Neytiri (Zoe Saldana) giờ đây đã là những ông bố bà mẹ đáng tự hào của 5 đứa con.
Avatar: The Way Of Water.(Nguồn: IDBM)

"Avatar: The Way Of Water" (Tạm dịch là Avatar: Dòng chảy của nước) hay "Avatar 2", phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của Avatar (2009) cuối cùng cũng sắp ra mắt trên toàn cầu. Phim được đạo diễn James Cameron hợp tác sản xuất với 20th Century Studios.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Total Film, đạo diễn Cameron vừa tiết lộ một số thông tin thú vị về tác phẩm có thời lượng 190 phút này của mình.

Đạo diễn Cameron cho biết mục đích chính của ông là kể một câu chuyện cực kỳ hấp dẫn trên nền tảng cảm xúc. Có thể nói rằng điểm nhấn trong bộ phim mới là về nhân vật, câu chuyện, các mối quan hệ với cảm xúc sâu sắc hơn so với Avarta 1. Vì có nhiều nhân vật và nhiều câu chuyện hơn nên Avatar 2 có thời lượng dài hơn so với phần phim đầu.

Lấy bối cảnh nhiều năm sau phần đầu tiên, Jake Sully (Sam Worthington thủ vai) và Neytiri (Zoe Saldana) giờ đây đã là những ông bố bà mẹ đáng tự hào của 5 đứa con. Tuy nhiên, cả 2 buộc phải rời khỏi nhà và khám phá những miền đất mới trên hành tinh Pandora.

Đây cũng chính là lúc những mối nguy cũ quay lại cản trở, đe dọa bộ tộc Na'vi bao gồm cả con cái của họ. Phim còn có sự góp mặt của  dàn diễn viên Sigourney Weaver, Stephen Lang, CCH Pounder, Cliff Curtis, Kate Winslet...

Diễn viên Zoe Saldana cũng nhận định phần phim mới sẽ tập trung hơn vào cảm xúc khi các nhân vật này có con.

Theo kế hoạch, Avatar 2 sẽ chính thức ra rạp từ ngày 16/12 tới./.

Thành Quách (TTXVN/Vietnam+)

Thành Quách (TTXVN/Vietnam+)