'Hari Won và Trấn Thành vẫn quấn quýt nhau'

Showbiz - Ngày đăng : 08:46, 11/11/2022

Quản lý của vợ chồng Trấn Thành khẳng định cặp đôi không có chuyện rạn nứt hay ly dị như những tin đồn thời gian qua.

Tối ngày 10/11/2022, ca sĩ Hari Won vừa cho ra mắt MV mới mang tên Như Anh Đã Mong Chờ. Đây là sản phẩm được làm bởi ekip thực hiện đến từ Hàn Quốc, trong buổi ra mắt cũng có đạo diễn Lee Sang Deok và diễn viên Kim J đến tham dự.

Hari Won và Trấn Thành vẫn quấn quýt nhau-1
Biết Hari Won đã có chồng nên sau khi quay những cảnh tình cảm với nữ ca sĩ, diễn viên Kim J luôn tự nhắc mình tránh tiếp xúc với Hari quá thân mật, sẽ gây hiểu lầm không đáng có.
Hari Won và Trấn Thành vẫn quấn quýt nhau-2
Đạo diễn Lee Sang Deok từng thực hiện nhiều MV cho nhiều nghệ sĩ Hàn, một trong những tên tuổi nổi bật là Twice.

Đối với Hari Won, đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp. MV chính thức được phát hành song song ở cả hai quốc gia.

Nữ ca sĩ cũng không giấu giếm tham vọng đánh chiếm thị trường Hàn Quốc trong tương lai gần. Được hoạt động song song ở hai quốc gia là ước mơ lớn nhất của Hari Won.

Hari Won và Trấn Thành vẫn quấn quýt nhau-3

Nhiều sao Việt đến chúc mừng Hari Won nhưng lại thiếu vắng Trấn Thành, bên cạnh đó nam MC cũng có 1 MV ra mắt cùng ngày với vợ, khiến nhiều người cũng không khỏi thắc mắc.

Hari Won cho biết cô không thấy buồn khi không có ông xã đồng hành trong ngày hôm nay. Vì hoạt động trong nghề đủ lâu, nữ ca sĩ hiểu rõ tính chất công việc và lịch trình bận rộn của Trấn Thành nên hoàn toàn thông cảm.

Anh Thành bận rộn, lịch trình dày nên không đến được. Bản thân tôi cũng nghĩ trong công việc nếu ưu tiên được thì tốt, còn không được cũng không thể nào ép người khác, vì ai cũng có công việc riêng của mình”, cô bộc bạch.

Hari Won và Trấn Thành vẫn quấn quýt nhau-4

Quản lý của vợ chồng Hari Won giải thích sự vắng mặt của Trấn Thành là bất khả kháng vì nam MC phải tham gia show diễn lớn đã được đặt lịch từ trước đó gần một tháng.

Trước truyền thông, quản lý cũng khẳng định không có chuyện cặp đôi đổ vỡ hay “đường ai nấy đi” như một số tin đồn lan truyền thời gian qua.

Hari Won và Trấn Thành vẫn quấn quýt nhau-5
Hình ảnh Trấn Thành trong clip gửi lời chúc mừng đến Hari Won.

Đây là lý do thật và không có uẩn khúc gì cả nên tôi hy vọng mọi người hãy tin. 2 vợ chồng này rất yêu thương quấn quýt nhau và tôi là người được chứng kiến nhiều nhất. Vậy nên khi thấy mọi người nghi ngờ, tôi cảm giác khó chịu. Xin khán giả hãy tin đôi vợ chồng này hiện rất vui vẻ, hạnh phúc”, chị Đỗ Hoàng Vũ - quản lý của vợ chồng Hari Won chia sẻ.


Clip quản lý khẳng định vợ chồng Trấn Thành - Hari Won hiện đang hạnh phúc, không có chuyện rạn nứt hôn nhân như lời đồn.

Cũng trong buổi họp báo, ê-kíp đã phát một đoạn clip ngắn của Trấn Thành bày tỏ tình cảm, gửi lời chúc đến bà xã thành công với dự án mới, qua đó ngầm phủ nhận những tin đồn về rạn nứt tình cảm thời gian qua.

Cũng tại họp báo, giọng ca Anh Cứ Đi Đi đã chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại từ khi mắc căn bệnh liên quan đến cơ mặt cách đây không lâu. Nữ ca sĩ cho rằng nguyên nhân có thể là do cô lao lực.

Hari Won và Trấn Thành vẫn quấn quýt nhau-6

"Tôi vẫn đang điều trị, hôm qua cũng vừa đi châm cứu và tôi phải điều trị ít nhất 3 tháng nữa. Tôi buồn hay khóc cũng không thay đổi được, nên cứ cố gắng tích cực, vượt qua bệnh. Hồi phục thì cũng hồi phục nhưng tôi thấy vẫn chưa hoàn toàn, khoảng 90% thôi. Cơ mặt của tôi vẫn còn thấy khó chịu khi cười tươi. Tôi cũng rất mong rồi sẽ có ngày tôi cười tự nhiên, bởi người Việt Nam hay nói '1 nụ cười là 10 thang thuốc bổ' mà", nữ ca sĩ nói.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet