Lý Nhược Đồng tái hiện Tiểu Long Nữ, nhan sắc vẫn mê hồn

Showbiz - Ngày đăng : 11:30, 10/11/2022

Bước sang tuổi 56, Lý Nhược Đồng vẫn đẹp dịu dàng khi khoác lên mình phục trang của nàng Tiểu Long Nữ.

Mới đây, Lý Nhược Đồng một lần nữa tái hiện tạo hình kinh điển Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp năm 1995.

Trong những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, nữ diễn viên mặc trang phục trắng tinh khôi, để kiểu tóc giống năm xưa. Cô còn nằm lên dải lụa trắng, tái hiện cảnh ngủ trên dây của nhân vật Tiểu Long Nữ.

Khi đặt hình ảnh 27 năm trước và hiện tại cạnh nhau, nhiều cư dân mạng dành lời ngợi khen cho sắc vóc trẻ đẹp của Lý Nhược Đồng.

Lý Nhược Đồng tái hiện Tiểu Long Nữ, nhan sắc vẫn mê hồn-1Lý Nhược Đồng tái hiện Tiểu Long Nữ, nhan sắc vẫn mê hồn-2Lý Nhược Đồng tái hiện Tiểu Long Nữ, nhan sắc vẫn mê hồn-3Lý Nhược Đồng tái hiện Tiểu Long Nữ, nhan sắc vẫn mê hồn-4
Lý Nhược Đồng trong tạo hình Cô Cô năm 1995

Những năm gần đây, Lý Nhược Đồng là cái tên hot trở lại trong Cbiz nhờ vào "vẻ đẹp không tuổi". Cô thường xuyên chia sẻ các bài tập thể dục, cách chăm sóc da, duy trì vóc dáng.

Theo chính ngôi sao Thần Điều Đại Hiệp tiết lộ, cô mỗi ngày đều tập thể thao và duy trì hơn 20 năm, nhờ vậy mà sở hữu body săn chắc, linh hoạt.

Trên trang cá nhân, người hâm mộ khâm phục sự bền bỉ và chăm chỉ của nữ diễn viên. Người đẹp cũng truyền tải năng lượng tích cực, mong các cô gái đều biết yêu quý bản thân và cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Lý Nhược Đồng tái hiện Tiểu Long Nữ, nhan sắc vẫn mê hồn-5

Lý Nhược Đồng bước chân vào giới giải trí từ năm 1990. Cô ghi dấu ấn với loạt vai diễn trong Thiên Long Bát Bộ, Võ Đang...

Năm 1995, Lý Nhược Đồng đóng Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, trở thành vai diễn để đời trong sự nghiệp của cô. Đến nay, dù đã trải qua hơn 20 năm, phiên bản này vẫn được coi là "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh".

Hiện tại, Lý Nhược Đồng thường xuất hiện trong các phim với vai trò khách mời và đi dự sự kiện. Ngoài ra, cô tận hưởng cuộc sống riêng, làm từ thiện.

Anh Anh
Theo Vietnamnet