Cận cảnh "siêu bò" Lamborghini Huracan với gói độ tiền tỷ tại Việt Nam

Soi xe - Ngày đăng : 20:56, 08/11/2022

Chiếc Lamborghini Hurcan LP610-4 được trang bị nhiều tuỳ chọn nâng cấp đến từ 4 hãng độ hàng đầu thế giới.
cận cảnh

Vừa qua, một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 với ngoại thất độc đáo xuất hiện trên tuyến phố trung tâm TP.HCM. Xe được chủ nhân nâng cấp nhiều chi tiết đến từ 4 hãng độ danh tiếng trên thế giới.

cận cảnh

Chiếc xe này được nhập về Việt Nam theo diện chính hãng vào năm 2017 và có màu sơn đỏ Rosso Mars nguyên bản.

cận cảnh

Theo chia sẻ của chủ nhân, xe đã được lột xác với ngoại thất mới gồm 3 tông màu đen, đỏ và vàng đồng, lấy cảm hứng từ bộ phim “Iron Man” do diễn viên Robert Downey Jr. thủ vai.

cận cảnh

Xe còn được nâng cấp thêm những chi tiết lấy cảm hứng từ phiên bản trường đua của dòng Huracan là Huracan STO.

cận cảnh

Cụ thể, phần cản sau làm từ sợi carbon từ phiên bản Novara Edizione của nhà độ Vorsteiner danh tiếng. Cùng với đó là nắp động cơ và cánh gió của phiên bản N-Largo thuộc hãng Novitec (Đức).

cận cảnh

Hệ thống ống xả bằng titanium đến từ thương hiệu Ryft của Mỹ, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, nhẹ hơn loại nguyên bản và giúp tăng công suất thêm 20 mã lực, mô-men xoắn thêm 21 Nm.

cận cảnh

Đặc biệt, hệ thống ống xả này thuộc dòng First Edition của Ryft và chỉ được sản xuất 18 bộ trên toàn cầu.

cận cảnh

Chiếc siêu xe này còn được chủ nhân độ thêm vài chi tiết của thương hiệu 1016 Industries, gồm vây cá, líp trước, ốp gương chiếu hậu, ốp sườn và ốp khe hút gió.

cận cảnh

Ngoài ra, "siêu bò" Huracan cũng được chủ nâng cấp thêm bộ mâm làm tăng độ nổi bật, có tên PF7 Aerotech đến từ hãng Brixton Forged danh tiếng.

cận cảnh

Bộ mâm Brixton Forged PF7 Aerotech 5 chấu kép được “thửa” riêng theo yêu cầu của chủ nhân với bánh trước 20 inch, bánh sau 21 inch, phối màu vàng Trofeo Gold bắt mắt và đi kèm tùy chọn bộ khóa tâm bánh xe cao cấp.

cận cảnh

Lamborghini Huracan LP610-4 sở hữu khối động cơ V10 dung tích 5.2L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 610 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động 4 bánh.

cận cảnh

Sau khi được nâng cấp hệ thống ống xả Ryft, tổng công suất của xe tăng lên 630 mã lực, mô-men xoắn 580 Nm. Lamborghini Huracan LP610-4 chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

cận cảnh

Tại thời điểm ra mắt cách đây 3 năm, Lamborghini Huracan LP610-4 có giá khởi điểm chính hãng 21 tỷ đồng và cạnh tranh với Ferrari 488 GTB. Hiện nay, phiên bản này đã bị dừng sản xuất và thay thế bằng các phiên bản cao cấp hơn.