Rosé (BLACKPINK) viral với cử chỉ ấm áp dành cho Jennie

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:45, 08/11/2022

BLACKPINK hiện đang rất bận rộn với lịch trình tour vòng quanh thế giới nhưng các thành viên vẫn luôn thể hiện sự quan tâm đến nhau trong mọi hoàn cảnh.

BLACKPINK hiện đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK các bài viết về nhóm trong mỗi buổi concert đều thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh các màn trình diễn đầu tư, trang phục ấn tượng thì những khoảnh khắc tương tác thân thiết giữa 4 thành viên cũng được lan truyền rộng rãi. Trong gần 2 năm qua, BLACKPINK chủ yếu tập trung cho các hoạt động solo, thời trang nên fan hiếm có cơ hội để được nhìn cả 4 người trên sân khấu.

Trong hai ngày 6 và 7/11 (giờ Canada), BLACKPINK tổ chức hai buổi concert tại Trung tâm FirstOntario thuộc thành phố Hamilton và một cử chỉ quan tâm Rosé dành cho Jennie đã viral trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Thời tiết ở Hamilton lúc này đã khá lạnh, thường chỉ dao động trong khoảng 1-15 độ C khiến Jennie cảm thấy không khỏe trong quá trình tổng duyệt trước concert. Nhận thấy điều này, cả 4 thành viên đã ôm chặt lấy Jennie để giữ ấm cho cô.

Rosé (BLACKPINK) viral với cử chỉ ấm áp dành cho Jennie-1
3 thành viên ôm lấy Jennie khi cô thấy lạnh trong buổi tổng duyệt

Nhưng sau đó, để đảm bảo rằng Jennie không bị lạnh trong phần còn lại của buổi tổng duyệt, Rosé đã cởi luôn áo khoác của mình và đưa cho chị.


Rosé đưa luôn áo khoác của mình cho chị

Lisa và Jisoo cũng chứng kiến cảnh này, em út BLACKPINK nói đùa với Jisoo rằng cô cũng khá lạnh và muốn áo khoác, tuy nhiên Jisoo trả lời rất "phũ" rằng cô chị mặc một chiếc áo sơ mi, khiến các fan được dự tổng duyệt ồ lên cười.


Lisa đùa rằng mình cũng lạnh và muốn mượn áo của Jisoo nhưng bị "phũ"

Như Quỳnh
Theo VietNamNet