Quách Thành Danh xây biệt thự 30 tỷ, đưa vợ con từ Mỹ về Việt Nam sống

Showbiz - Ngày đăng : 07:41, 07/11/2022

Quách Thành Danh chi khoản tiền lớn xây không gian sống mới hiện đại, tiện nghi đón vợ con từ Mỹ về nước từ tháng 4/2023.

Chia sẻ với PV, Quách Thành Danh cho biết đã lên kế hoạch đưa cả gia đình về lại Việt Nam sau 3 năm định cư tại Mỹ. Quyết định này được anh và gia đình thống nhất trong thời gian ngắn vì nhiều lý do.

“Vợ tôi không thích nghi được với cuộc sống ở Mỹ. Nhịp sống ở đây chậm, quanh quẩn chỉ vài người không có nhiều sự giao tiếp như ở Việt Nam. Do đó, tôi quyết định đưa cả gia đình về nước. Dẫu sao ở quê hương vẫn tốt hơn”, nam ca sĩ chia sẻ.

Nam ca sĩ xây biệt thự mới để đưa vợ con về Việt Nam sinh sống.

Quách Thành Danh cũng cho khởi công xây dựng biệt thự tại mảnh đất rộng 1.200 m2 anh mua cách đây vài năm tại Thủ Đức. Tổng diện tích cho không gian sống mới của nam ca sĩ khoảng 300 m2 theo phong cách hiện đại, có hồ bơi, sân vườn và các tiện ích xung quanh. Tổng kinh phí đất và xây dựng là gần 30 tỷ đồng.

Do bận rộn việc riêng tại Mỹ, Quách Thành Danh nhờ thầu quen đứng ra thi công xây dựng. Công trình một trệt một lầu, gồm phòng khách, phòng ăn, 5 phòng ngủ, phòng thờ, sân thượng,… dự kiến sẽ bàn giao trước Tết Nguyên đán 2023.

Bản thiết kế ngôi biệt thự. 

Giọng ca Tôi là tôi cho biết khi xác định trở về nước, anh và gia đình đã có sự chuẩn bị đầy đủ cả về tâm lý lẫn kinh tế. Nam ca sĩ sẽ cho các con tiếp tục theo học tại các trường quốc tế để các bé không bị bỡ ngỡ vì thay đổi môi trường.

“Vợ chồng tôi sang Mỹ vì lo nghĩ tương lai các con. Chúng tôi đang mong các con lớn từng ngày, đủ tự lập và trưởng thành để tự lo cho mình. Còn tôi và bà xã cũng xác định sẽ về quê sinh sống, tiếp tục ca hát. Giờ trở về sớm hơn coi như cũng là duyên”, anh chia sẻ.

Bảo Ngọc - bà xã Quách Thành Danh cho biết thêm một trong những lý do khác thúc đẩy cô trở lại Việt Nam là muốn các con học lối sống tình cảm, gần gũi gia đình của người Việt. Cô sợ các con lớn lên xa cách cha mẹ, không quấn quýt hay thể hiện tình cảm với người thân.

Trước đó, Quách Thành Danh cũng sở hữu căn biệt thự tại quận 9 với giá trị hơn 22 tỷ đồng. Đây là không gian sống của gia đình 7 thành viên trước khi quyết định sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, do muốn con có chỗ sinh hoạt, vui chơi thoải mái hơn nên anh quyết định xây thêm nhà mới. Hiện căn biệt thự này anh cũng đang cho thuê với mục đích kinh doanh.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn sở hữu một căn nhà rộng 1.000 m2 tại tiểu bang Texas, Mỹ. Bất động sản này được anh mua với giá 500.000 USD (12 tỷ đồng) trong dịp sang Mỹ lưu diễn cách đây nhiều năm.

Việc chuyển cả nhà từ Mỹ về Việt Nam của gia đình Quách Thành Danh diễn ra nhanh chóng, không gặp rắc rối giấy tờ. Do đồ đạc khi chuyển về đều bị đánh thuế cao nên vợ chồng anh quyết định không đưa theo gì ngoài quần áo. Riêng bất động sản tại Mỹ anh nhờ người thân trông coi và là không gian để gia đình ở khi sang đây du lịch.