3 bộ phim mãi không được chiếu: Tiêu Chiến - Vương Hạc Đệ mừng hụt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:51, 03/11/2022

Những bộ phim của dàn sao Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Hạc Đệ liên quan đến nhiều vấn đề nhạy cảm nên không thể dễ dàng vượt qua vòng xét duyệt.

Ngọc Cốt Dao

Đây chính là dự án cổ trang bị "ngâm" lâu nhất nhưng lại vẫn giữ được độ hot nhất nhờ sự xuất hiện của Tiêu Chiến. Tính đến thời điểm hiện tại, phim đã quay xong được 2 năm nhưng qua nhiều lần chỉnh sửa, cắt ghép vẫn chưa qua khỏi vòng xét duyệt nên không thể có lịch phát sóng chính xác.

3 bộ phim mãi không được chiếu: Tiêu Chiến - Vương Hạc Đệ mừng hụt-1

Dù chưa lên sóng nhưng phim đã chính thức cán mốc 4 triệu lượt đặt xem trước, luôn vào top những tác phẩm "dự bạo". Fan cũng mong đợi Tiêu Chiến tái xuất với dòng phim cổ trang nhưng chờ mãi vẫn bật vô âm tín.

3 bộ phim mãi không được chiếu: Tiêu Chiến - Vương Hạc Đệ mừng hụt-2

Có thông tin cho rằng Ngọc Cốt Dao gặp trục trặc do đề tài tình yêu thầy trò khá nhạy cảm, dễ bị cấm nên khó được xét duyệt. Những tranh cãi xung quanh scandal của nam chính Tiêu Chiến cũng khiến bộ phim bị soi nhiều hơn.

An Lạc Truyện

Sở hữu 2 cái tên đình đám Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn, An Lạc Truyện được kỳ vọng sẽ tạo nên một cơn sốt khi phát sóng. Nhà sản xuất cũng nhiều lần "nhá hàng" rằng phim sẽ ra mắt trong năm 2022 nhưng đến nay có thông tin tác phẩm vẫn chưa hoàn thành, nhiều lần đưa đi thẩm tra nhưng đều bị trả về chỉnh sửa.

3 bộ phim mãi không được chiếu: Tiêu Chiến - Vương Hạc Đệ mừng hụt-3

Nguyên nhân là do tạo hình liên quan đến lịch sử của An Lạc Truyện gây ra nhiều tranh cãi. Cư dân mạng cho rằng đoàn làm phim sao chép hình ảnh của Nhật Bản, không giữ được tinh thần dân tộc.

3 bộ phim mãi không được chiếu: Tiêu Chiến - Vương Hạc Đệ mừng hụt-4

Từ một tác phẩm được mong chờ, An Lạc Truyện liên tục bị dời lịch, bỏ lỡ những dịp phát sóng thuận lợi và khiến người hâm mộ hụt hẫng nhiều lần.

Phù Đồ Duyên

Dự án Phù Đồ Duyên do Vương Hạc Đệ - Trần Ngọc Kỳ đóng chính từng có tin đồn sẽ lên sóng vào cuối năm 2022. Tuy nhiên thông tin mới nhất cho biết phim đã không qua được vòng duyệt cuối cùng, bị trả về để chỉnh sửa nội dung và không kịp lên sóng như hứa hẹn.

3 bộ phim mãi không được chiếu: Tiêu Chiến - Vương Hạc Đệ mừng hụt-5

Nguyên nhân là do nội dung của Phù Đồ Duyên có nhạy cảm về vấn đề quyền lực của nhà vua, chính trị nên gây ra nhiều tranh cãi. Nhân vật của Vương Hạc Đệ là thái giám nhưng lại nắm trong tay mọi quyền hành, thậm chí còn có mối quan hệ với vợ vua.

3 bộ phim mãi không được chiếu: Tiêu Chiến - Vương Hạc Đệ mừng hụt-6

Việc phim không được phát sóng có khả năng ảnh hưởng danh tiếng của Vương Hạc Đệ. Nam diễn viên đang cần một tác phẩm để duy trì độ hot sau thành công của Thương Lan Quyết. 

3 bộ phim mãi không được chiếu: Tiêu Chiến - Vương Hạc Đệ mừng hụt-7Phim

Mai Quỳnh