(G)I-DLE bị hỏi thô lỗ về chuyện đi ngủ mặc quần áo hay để trần

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:14, 03/11/2022

Một số khán giả cho rằng câu hỏi của Lee Sang Min không khác gì đang quấy rối tình dục các thành viên (G)I-DLE.

(G)I-DLE là khách mời trên chương trình Knowing Brothers phát sóng ngày 29/10. Tại đây, nhóm gây chú ý khi chia sẻ những câu chuyện đằng sau quá trình sản xuất mini-album mới nhất I Love.

Đặc biệt, khoảnh khắc trưởng nhóm Soyeon đáp trả một câu hỏi khiếm nhã từ thành viên cố định Knowing Brothers với thành viên Shuhua, nhận được sự tán thưởng lớn từ cộng đồng mạng.

(G)I-DLE bị hỏi thô lỗ về chuyện đi ngủ mặc quần áo hay để trần-1
(G)I-DLE trên chương trình Knowing Brothers 

Trong tập này, Soyeon chia sẻ cách cô tìm nguồn cảm hứng cho ca khúc chủ đề Nxde. Nữ ca sĩ 24 tuổi đã phải xem bộ phim Gentlemen Prefer Blondes và Moulin Rouge nhiều lần để tìm ra concept phù hợp nhất cho (G)I-DLE trong lần comeback này.

Soyeon nhấn mạnh Marilyn Monroe là nguồn cảm hứng lớn nhất cho Nxde, nhất là câu nói nổi tiếng của cố diễn viên: "Kim cương là người bạn tốt nhất của các cô gái".

Một giai thoại nổi tiếng khác về Marilyn Monroe cũng được nhắc đến. Cố diễn viên từng nói cô ngủ khỏa thân và chỉ "mặc" mỗi nước hoa Chanel No.5. Chủ đề ngủ "nude" này bắt đầu được dàn cast Knowing Brothers thảo luận sâu hơn.

Thành viên Lee Soo Geun tuyên bố :"Khỏa thân giúp bạn ngủ ngon hơn. Tôi cũng ngủ khỏa thân và không thể mặc quần áo ngủ được". Ngay lúc đó, Lee Sang Min nói thêm: "Tôi thì không mặc quần dài" và tiếp tục hỏi các thành viên (G)I-DLE rằng liệu họ có ngủ khỏa thân hay không.

Lúc này (G)I-DLE có vẻ hơi khó chịu nhưng Lee Sang Min vẫn chưa dừng lại. Anh chú ý đến thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm Shuhua và khẳng định: "Nhìn biểu cảm của cô ấy (Shuhua) kìa, đúng là cô ấy ngủ khỏa thân này".

Bầu không khí chương trình lúc này trầm xuống hẳn và các thành viên (G)I-DLE đang chưa biết trả lời ra sao thì trưởng nhóm Soyeon lên tiếng: "Anh đang nghĩ gì vậy? Bọn em luôn đảm bảo mình đắp chăn khi ngủ mà. Chúng ta có thể ngủ khỏa thân thế nào tùy ý". 

(G)I-DLE bị hỏi thô lỗ về chuyện đi ngủ mặc quần áo hay để trần-2
Màn đối đáp giữa Soyeon và Lee Sang Min gây chú ý

Video ghi lại màn đối đáp đã được đăng lại trên Youtube và thu hút hàng chục nghìn lượt xem chỉ sau 22 tiếng. Phần đông người xem tỏ ra không hài lòng với Lee Sang Min, đồng thời khen ngợi Soyeon:

- Soyeon đã xử lý tình huống rất tốt

- Về cơ bản thì anh ta (Lee Sang Min) đang quấy rối tình dục các thành viên rồi còn gì

- Lee Sang Min quá vô duyên khi hỏi những điều như thế

- Trông nhóm khó chịu ra mặt kìa

- May mắn là (G)I-DLE có Soyeon làm trưởng nhóm

Như Quỳnh
Theo VietNamNet