Một ứng viên rút khỏi cuộc đua Phó chủ tịch truyền thông VFF

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 19:15, 02/11/2022

Ngày 2/11, thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết bà Lê Thị Hoàng Phương đã thông báo không tham gia tranh cử tại Đại hội 9.
park-hang-seo-1-1048.jpg

Phó TGĐ VTVcab Lê Thị Hoàng Phương trước đó là 1 trong 4 ứng viên được giới thiệu tranh cử vị trí Phó chủ tịch truyền thông VFF. Nguồn tin từ VFF hôm nay xác nhận, bà Phương đã chính thức thông báo xin không tham gia vì lý do cá nhân.

Như vậy sau khi bà Lê Thị Hoàng Phương xin rút, cuộc đua vào vị trí này tại đại hội 9 VFF chỉ còn 3 ứng viên gồm: đương kim Phó chủ tịch truyền thông VFF nhiệm kỳ 8 Cao Văn Chóng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thể thao T&T Nguyễn Quốc Hội và Chủ tịch CLB bóng đá Phù Đổng Nguyễn Xuân Vũ.

Đại hội 9 VFF (2022-2026) diễn ra ngày 6/11 tới tại Hà Nội. Năm năm vừa qua đánh dấu giai đoạn thành công của bóng đá Việt Nam gắn với tên tuổi HLV Park Hang-seo. Các hoạt động chuyên môn, tài chính và truyền thông của VFF đều ghi nhận nhiều thành tựu. Đây được xem là lợi thế với dàn lãnh đạo đương nhiệm VFF.Bên cạnh Phó chủ tịch Cao Văn Chóng, các ông quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch tài chính Lê Văn Thành đều tiếp tục ra tranh cử và được đánh giá là những ứng viên lớn.

Vị trí Chủ tịch ở đại hội 9 trở nên kém sôi động nhất khi chỉ có 1 ứng viên là quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, được 100% tín nhiệm từ các tổ chức thành viên. Cuộc đua nóng bỏng nhất cả trong và ngoài hậu trường được giới trong cuộc đánh giá là vị trí Phó chủ tịch tài chính. Cạnh tranh với ông Lê Văn Thành là ông Nguyễn Trung Kiên-TGĐ Công ty cổ phần giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media).

Ghế Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn chỉ có 2 ứng viên gồm Chủ tịch VPF Trần Anh Tú và cựu Trưởng BTC giải V-League Dương Nghiệp Khôi. Thông tin riêng của Tiền Phong cho biết không loại trừ sẽ tiếp tục có ứng viên xin rút khỏi cuộc đua.