Nhà sản xuất phim 23 tuổi qua đời trong thảm kịch ở Itaewon

Showbiz - Ngày đăng : 22:52, 01/11/2022

Nhà sản xuất phim Grace Rached qua đời ở tuổi 23 tuổi trong thảm kịch giẫm đạp tại Itaewon ngày 29/10.

Ngày 1/11, tờ Sydney News đưa tin nhà sản xuất phim trẻ tuổi Grace Rached qua đời trong thảm kịch giẫm đạp ở Itaewon hôm 29/10. Grace Rached tham gia sự kiện Halloween tại Itaewon, Hàn Quốc cùng ba người bạn.

Ông Shahn Devendran - nhà sản xuất phim "Electriclime" - cho biết gia đình của Rached xác nhận cô thiệt mạng trong thảm kịch. Hiện tại, Bộ Ngoại giao Úc đang tiến hành các thủ tục đưa thi thể của Grace Rached về nước. Tang lễ của cô được tổ chức riêng tư trong khuôn khổ gia đình, bạn bè, người thân.

Grace Rached qua đời ở tuổi 23 trong thảm kịch Itaewon ngày 29/10 vừa qua.

Trước đó, Grace Rached cùng với bạn bè đến Hàn Quốc để du lịch. Đêm 29/10, cô cùng các bạn dự lễ hội Halloween. Tại đây, cô hóa trang thành Audrey Hepburn dự sự kiện Halloween, không may là nạn nhân xấu số trong thảm kịch Itaewon. Những người đi cùng thoát chết trong gang tấc nhưng vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Nathan Taverniti - một trong những người bạn của Rached thoát chết trong thảm kịch - kể lại đây là vụ tai nạn kinh hoàng. Anh đau khổ và không thể làm gì khi chứng kiến cô bị giẫm đạp đến chết trong “biển người” hỗn loạn. Trong khi đó, hai người còn lại của nhóm bạn đang đối diện với tình trạng nguy kịch.

Sự ra đi đột của Grace Rached khiến mọi người không khỏi bàng hoàng.

Grace Rached sinh năm 1999, tốt nghiệp Đại học Công nghệ ở Sydney, có bằng cử nhân Truyền thông và Nghiên cứu Quốc tế. Cô đang làm trợ lý sản xuất tại công ty điện ảnh và truyền thông ElectricLime có trụ sở tại Singapore. Trước đó, nhà sản xuất phim trẻ từng làm việc tại các công ty sản xuất nghệ thuật, tham gia liên hoan phim ngắn "Tropfest" ở Sydney.

Thảm kịch tại Itaewon tối 29/10 khiến ít nhất 154 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương, trong đó 37 trường hợp đang nguy kịch. Thảm kịch xảy ra khi một số người ngã xuống, khiến những người khác ngã theo, giẫm đạp, chồng chất lên nhau chật cứng các con phố hẹp ở khu giải trí đêm Itaewon. Một số người bị thương rất nghiêm trọng nên số ca tử vong có thể tăng thêm.

Thắm Nguyễn