Phát hiện thi thể không có quần áo tại sông Tô Lịch

Nhịp sống - Ngày đăng : 19:26, 31/10/2022

Thi thể không có quần áo, đồ vật hay giấy tờ tùy thân. Một số chiếc răng của thi thể cũng không còn.

Ngày 31/10, Công an quận Đống Đa, Hà Nội, phát thông báo truy tìm tung tích của một thi thể được phát hiện trên địa bàn phường Láng Thượng.

Theo cơ quan chức năng, ngày 7/10, Công an phường Láng Thượng nhận tin báo từ nhân viên xí nghiệp 1, Công ty thoát nước Hà Nội, về việc phát hiện một tử thi đang trong quá trình phân hủy nặng tại sông Tô Lịch, đoạn đối diện số 1140 đường Láng.

Công an phường Láng Thượng đã phong tỏa hiện trường, phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa và các phòng nghiệp vụ Công an Hà Nội điều tra, khám nghiệm.

Kết quả giám định pháp y cho thấy thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, không thể nhận dạng danh tính hay giới tính. Thi thể này không có quần áo, đồ vật hay giấy tờ tùy thân. Một số chiếc răng của thi thể cũng không còn.

Công an quận Đống Đa thông báo nếu người dân nào biết về tung tích nạn nhân hoặc có thông tin trùng khớp với những nhận dạng trên, cần liên hệ với Công an quận Đống Đa, số 382 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, để phục vụ công tác điều tra.

Hải Nam