Hari Won nói về tin đồn giải nghệ, quay về Hàn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:00, 30/10/2022

Sau những ồn ào về cuộc hôn nhân với Trấn Thành, Hari Won cho biết cô không quan tâm hay để ý, chỉ muốn tập trung vào công việc. Hiện, ca sĩ quay chương trình ở Hàn Quốc.

Xem video Hari Won quay show ở Hàn:

Hari Won quay show quảng bá cho du lịch tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Người đẹp giới thiệu nét đẹp về phong cảnh và bản sắc văn hóa của tỉnh Gyeonggi, từ khu vui chơi hoành tráng, làng dân gian cho đến công viên Everland nổi tiếng.

Hari Won còn tự khám phá và trải nghiệm nhiều hoạt động ở tỉnh Gyeonggi để đem lại cảm xúc chân thật nhất cho khán giả. Người đẹp tham gia các trò chơi từ sóng nước nhân tạo đến bắn súng thật và thăm thú vườn động vật.

img_4225-1-.jpg
img_4219-1-.jpg
Hình ảnh Hari Won trong chuyến đi Hàn Quốc

Bà xã Trấn Thành cũng không giấu được cảm xúc phấn khích khi được thử sức nhiều thứ mới lạ. Cô sang Hàn Quốc quay hình vào tháng 9/2022 ở 11 địa điểm. Việc di chuyển liên tục qua nhiều nơi trong một quãng thời ngắn không hề khiến Hari Won mệt nhọc, ngược lại, cô càng hào hứng và tiếc vì không thể khám phá hết do lịch trình quá kín.

“Tôi rất thích du lịch. Ban đầu, tôi muốn khám phá văn hóa Hàn Quốc sâu hơn thông qua show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi này. Bởi trước đây, khi còn ở Hàn Quốc, tôi không được du lịch nhiều, một phần vì còn nhỏ gia đình không cho phép và phần vì bận rộn công việc. Đến khi quay show, tôi chợt nhật ra là Gyeonggi có quá nhiều chỗ đẹp mà sao lúc ở Hàn Quốc tôi lại không biết”, Hari Won chia sẻ.

img_0097.jpg
img_4097.jpg
Hari Won không quan tâm đến ồn ào đời tư

Hari Won cũng đập tan các tin đồn tiêu cực như bỏ showbiz Việt về Hàn Quốc sinh sống, ly hôn… xoay quanh chuyến đi của cô đến xứ kim chi thời gian qua. Trước những thị phi từ trên trời rơi xuống, Hari Won tiết lộ cô không quá quan tâm hay để ý. “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, nữ ca sĩ khẳng định.

Gyeonggi là tỉnh đông dân nhất tại Hàn Quốc. Tỉnh Gyeonggi nằm khá gần hai sân bay quốc tế lớn ở Hàn Quốc là Incheon và Gimbo, có nhiều điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn khách địa phương lẫn quốc tế. Thành phố Anyang thuộc tỉnh Gyeonggi là nơi Hari Won được sinh ra.

An Nhiên