'Nóng' tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bị Phùng Thiệu Phong bỏ vì lẳng lơ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:50, 29/10/2022

Đời tư Triệu Lệ Dĩnh được khán giả theo sát, trong đó lý do vì sao cô ly hôn Phùng Thiệu Phong vẫn là câu hỏi được quan tâm.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đào lại thông tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh không hề chia tay trong êm đẹp như cặp đôi vẫn tuyên bố.

Thậm chí, cộng đồng mạng còn cho rằng sau khi chia tay Phùng Thiệu Phong vẫn không thể dung thứ cho sự phản bội của Triệu Lệ Dĩnh và từng có ý định gửi video Triệu Lệ Dĩnh không chung thủy cho giới truyền thông.

Nóng tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bị Phùng Thiệu Phong bỏ vì lẳng lơ-1

Có tin đồn rằng Triệu Lệ Dĩnh đã bí mật gặp gỡ đạo diễn nổi tiếng 67 tuổi trong hôn lễ của cô và Phùng Thiệu Phong, và cô liên tục nháy mắt với vị đạo diễn này. Thậm chí có thông tin sau đó là Triệu Lệ Dĩnh vào khách sạn với “người tình”.

Cộng đồng mạng phản ứng trái chiều với thông tin này. Nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn nhảm, nhưng nhiều người lại hoài nghi rằng “không có lửa thì không có khói”, trong làng giải trí cạnh tranh khốc liệt mà Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng được như vậy là do dùng chiêu “quy tắc ngầm”.

Nóng tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bị Phùng Thiệu Phong bỏ vì lẳng lơ-2

Trước đây, khi thông tin Phùng Thiệu Phong chia tay Triệu Lệ Dĩnh do nữ diễn viên ngoại tình được tung ra, các "thánh soi" đã tìm ra hình ảnh được cho là Triệu Lệ Dĩnh lén lút đi gặp đạo diễn 67 tuổi thực ra là buổi cô gặp gỡ ông Trịnh Hiểu Long - đạo diễn của bộ phim Hạnh Phúc Tới Vạn Gia mà cô hợp tác.

Ngoài ra, bức ảnh được cho là Triệu Lệ Dĩnh vào khách sạn thực chất là ảnh từ buổi tụ tập với bạn bè. Trước việc tin đồn này bị đào lại, cộng đồng mạng đưa ra thắc mắc vì sao Triệu Lệ Dĩnh ly hôn lâu như vậy mà bây giờ vấn đề này vẫn được nhắc đến.

Để trả lời câu hỏi này, cộng đồng mạng đưa ra một số lý do như sau: Đầu tiên là cùng với sự nổi tiếng của “nữ hoàng rating” là sự quan tâm sát sao của cộng đồng mạng dành cho cô, nhất là đối với những gì vẫn còn nằm trong “vòng bí mật”; hai là do ê-kip của cô muốn đẩy nóng tên tuổi của cô hơn nữa để làm bước tạo đà vững chắc cho sự ra mắt những dự án tiếp theo của cô như Dữ Phượng Hành

Dù là lý do gì đi nữa, có thể thấy sức ảnh hưởng của nữ diễn viên “không đùa được đâu”, nên dù là vấn đề cũ thì vẫn được khán giả nhiệt tình quan tâm.

Trước đó, tháng 4/2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Cặp đôi kết thúc cuộc hôn nhân chỉ sau hơn 2 năm về chung một nhà. Cho tới tận bây giờ, netizen vẫn mong ngóng cặp đôi có thể quay về bên nhau.

Hôm 26/5, truyền trông Trung Quốc bất ngờ tiết lộ tình tiết cực hot về cặp đôi từng đình đám Cbiz. Nguồn tin cho biết, hiện giờ, Phùng Thiệu Phong đang cảm thấy vô cùng hối hận vì đã ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh. Nam diễn viên vẫn tha thiết được tái hợp với vợ cũ.

Tuy nhiên, chi tiết mà netizen bất ngờ hơn chính là việc Phùng Thiệu Phong suy sụp, khóc lóc thổ lộ với vợ cũ: "Anh đã yêu em bằng mọi giá thế mà em lại tàn nhẫn như vậy". Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn thẳng thừng từ chối lời thỉnh cầu của chồng cũ.

Chia sẻ về lý do không quay lại với Phùng Thiệu Phong, nàng "Sam Sam" cho rằng dù cô và chồng cũ có "gương vỡ lại lành" thì tình cảm vẫn có vết xước.

Và ở thời điểm hiện tại, cô cảm thấy mình và chồng cũ thích hợp làm bạn bè, đồng nghiệp hơn là vợ chồng. Đồng thời, Triệu Lệ Dĩnh cũng bày tỏ mong muốn cả hai sẽ giữ được mối quan hệ tốt để cùng nuôi dạy con chung là bé Tưởng Tưởng.

Theo Infonet