Ẩu đả ngay tại nơi diễn ra chung kết Miss Grand 2022

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:22, 28/10/2022

Clip ẩu đả giữa 2 nhóm người sau chung kết Miss Grand International 2022 đang gây xôn xao.

Mặc dù đã khép lại 3 ngày, song dư âm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - vẫn còn cho tới hiện tại.

Mới đây nhất, trang sắc đẹp của Colombia - Bellezas De Colombia Y Del Universo - đăng clip gây chú ý. Clip ghi lại cảnh ẩu đả của 2 nhóm người tại khu vực khán đài.

Chia sẻ đoạn clip, trang sắc đẹp mô tả: "Điều này đã xảy ra sau chung kết Miss Grand International, giữa người hâm mộ Campuchia và Thái Lan".

Trong clip cũng viết nội dung: "Cuộc ẩu đả của những người hâm mộ Thái Lan và Campuchia sau khi Miss Grand International khép lại ở Indonesia. Trời ơi, không thể tin nổi".

Ẩu đả ngay tại nơi diễn ra chung kết Miss Grand 2022-1
Khung cảnh ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên.


Clip: Cảnh hỗn chiến gây ngỡ ngàng.

Ẩu đả ngay tại nơi diễn ra chung kết Miss Grand 2022-2
Đáng chú ý, khung cảnh ẩu đả trùng khớp với không gian tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sentul - địa điểm tổ chức Miss Grand International.

Clip xuất hiện lập tức thu hút sự quan tâm. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả giữa 2 nhóm người trên.

Ngoài ra, danh tính của 2 nhóm người này cũng chưa thực sự rõ ràng, khi họ đều mặc thường phục, không có dấu hiệu đặc trưng cho thấy là khán giả đến từ Thái Lan hay Campuchia.

Mặt khác, tại cuộc thi Miss Grand International 2022, đại diện Thái Lan - Engfa Waraha và đại diện Campuchia - Pich Tovey Saravolay chơi khá thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Ngoài ra, cả hai đều đoạt vị trí khá cao tại cuộc thi. Trong khi Engfa Waraha đoạt Á hậu 1, Pich Tovey Saravolay cũng thành công với ngôi vị Á hậu 5 (top 10).

Ẩu đả ngay tại nơi diễn ra chung kết Miss Grand 2022-3
2 Á hậu Miss Grand International 2022, Engfa Waraha và Pich Tovey Saravolay.

Ẩu đả ngay tại nơi diễn ra chung kết Miss Grand 2022-4
Ẩu đả ngay tại nơi diễn ra chung kết Miss Grand 2022-5
Ẩu đả ngay tại nơi diễn ra chung kết Miss Grand 2022-6
Ẩu đả ngay tại nơi diễn ra chung kết Miss Grand 2022-7
Đoạt vương miện Miss Grand International 2022 là người đẹp Brazil - Isabella Menin.

C.H