Người dùng nói gì về chiếc 'xe lai' mới, hút người xem của Toyota

Xe - Ngày đăng : 20:19, 27/10/2022

Toyota trưng bày các mẫu xe điện hóa, trong đó mẫu "xe lai" Toyota Prius được khá nhiều người quan tâm và mong muốn chiếc xe sớm bán tại thị trường Việt Nam.

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2022) lần này, dù thiếu vắng một số nhà sản xuất có thị phần lớn tại Việt Nam như Hyundai, Kia, Mazda hay Ford, VMS 2022 vẫn mang đến hàng loạt mẫu xe mới từ 14 thương hiệu gồm Audi, Brabus, Honda, Jeep, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motor, Morgan, MG, RAM, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo.

Đáng chú ý, Toyota trưng bày các mẫu xe điện hóa, minh chứng cho những nỗ lực của Toyota trong việc giảm thiểu phát thải khí Carbon, qua đó tạo ra tương lai phát triển bền vững bằng nguồn năng lượng xanh.

Người dùng nói gì về chiếc 'xe lai' mới, hút người xem của Toyota  ảnh 1
Mẫu xe được khá nhiều người quan tâm. Ảnh: QB

Trong đó, mẫu Toyota Prius phiên bản cắt lớp là một trong những mẫu xe được nhiều người quan tâm khi được trưng bày tại gian hàng của Toyota. Ngoài màu sắc bắt mắt, thì đây cũng là mẫu “xe lai” đem lại nhiều ấn tượng. Đặc biệt, khi trên thế giới mẫu xe này cũng được nhiều người dùng sử dụng trên đường phố.

Chia sẻ trên một hội nhóm ô tô, một thành viên cho biết: Toyota Prius là mẫu xe lai (hybrid) khá thành công trên đất Mỹ, từng được một số salon ô tô tại Việt Nam nhập khẩu để phục vụ các khách hàng có nhu cầu mua xe “độc”. Trước đó xe không được hỗ trợ chính thức từ hãng, điều tối quan trọng với những xe có thiết kế phức tạp như Hybrid, nên các mẫu Prius hầu như “không có đất diễn”.

Anh Lê Trường cũng nhận xét: “Dòng này đỉnh lắm, bên Nhật Bản xe cũ xăng pha điện chạy 100.000 km cũng bán được khoảng 100 triệu đồng”.

Thành viên Nguyễn Cường cũng cho biết: "Một số nước khu vực Đông Nam Á cũng chạy nhiều lắm, dòng xe này siêu bền và ít hao xăng, ít hư hỏng vặt”.

Một ý kiến khác cũng nhận xét, đây là dòng Pirus hybird “hơi bị đỉnh” và mong muốn xe sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Trong VMS năm nay cũng có sự góp mặt của nhiều mẫu xe thuần điện như Toyota b4ZX, Mercedes-Benz EQS, Audi e-tron, MG4 Electric hay MG Marvel R.